ฮยอนบิน (Hyun Bin) และซนเยจิน (Son Ye Jin) จะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในละครเรื่อง Crash Landing of Love
2019-05-22 16:41:55
Advertisement
Pyramid Game

 

ฮยอนบิน (Hyun Bin) และซนเยจิน (Son Ye Jin) ยืนยันกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในละคร Crash Landing of Love ของนักเขียนพัคจีอึน ผู้เขียนบทละคร My Love From the Star และ The Legend of the Blue Sea

ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับหญิงสาวทายาทผู้ร่ำรวยที่ชื่อว่า ยุนเซรี (รับบทโดยซนเยจิน) ซึ่งระหว่างที่เธอเล่นพาราไกลด์ดิ้งได้เกิดกระแสลมแรง เธอจึงต้องร่อนลงจอดในประเทศเกาหลีเหนือ เหตุการณ์นี้ทำให้เธอได้พบกับ รีจองฮยอก (รับบทโดย ฮยอนบิน) เจ้าหน้าที่เกาหลีเหนือที่ต้องปกป้อง และแอบซ่อนตัวเธอ สุดท้ายก็ตกหลุมรักเธอ

จากพล็อตเรื่องที่น่าสนใจและไม่เหมือนใคร และยังได้นักแสดงนำระดับแถวหน้า ทำให้ละครเรื่องนี้เป็นที่สนใจของผู้ชม ฮยอนบินและซนเยจินเคยร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง “The Negotiation” ในปี 2018 หลังจากนั้นทั้งคู่ได้มีข่าวว่ากำลังออกเดทกัน แต่ต้นสังกัดของทั้งสองคนได้ออกมาปฎิเสธแล้ว

ละครเรื่องนี้จะกำกับโดยผู้กำกับ อีจองฮโย ที่เคยกำกับละครเรื่อง “Good Wife” , “ Life on Mars” และ “Romance Is a Bonus Book”

ละครเรื่อง “Crash Landing of Love” มีกำหนดออกอากาศในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ทางช่อง tvN

 

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X