ฮวังโบรา (Hwang Bo Ra) เผยเรื่องราวรัก 7 ปีกับแฟนหนุ่ม ชาฮยอนวู (Cha Hyun Woo)
2019-05-22 13:36:33
Advertisement
คลิก!!!

 

นักแสดงสาว ฮวังโบรา (Hwang Bo Ra) เผยเรื่องราวความรักในรายการ Video Star

ในวันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมารายการ Video Star ฮวังโบรา ได้ปรากกฎตัวเป็นแขกรับเชิญในช่วงนั้น โดยเธอได้พูดถึงเรื่องราวความรักกับแฟนฟนุ่ม ชาฮยอนวู ลูกชายของคิมยองกัน (Kim Yong Gun)  ว่า

“พวกเราเป็นแฟนกันได้ประมาณ 7 ปีแล้ว แต่สำหรับฉันเองยังรู้สึกรักเขาเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน” นอกจากนี้เธอยังได้เล่าว่าแฟนของเธอซักผ้าให้เธอตลอดเวลา ซึ่งเธอแทบไม่ต้องแตะงานนี้

“เขาไม่ให้ฉันแตะเครื่องฮีทเตอร์ เพราะกลัวจะร้อนเกินไป ไม่ให้ฉันเปิดกระจกเพราะกลัวจะมีฝุ่นติด เขาแทบจะไม่ให้ฉันแตะตะสิ่งอันตรายต่างๆเลย”

คิมซุก (Kim Sook) กล่าวถึง คิมยองกัน พ่อของชาฮยอนวูว่า เขาเคยซื้อเสื้อผ้าเป็นของขวัญให้กับเธออีกด้วย “คุณพ่อของชาฮยอนวูชอบซื้อเสื้อผ้าเวลาไปเที่ยวมากค่ะ ตอนนั้นเขาซื้อฝากมาให้ฉัน ซึ่งเป็นแบรนด์โปรดของตัวเองได้ ฉันชอบมาก”

และเธอยังได้แชร์ประสบการณ์ว่าได้ร่วมงานบรรพบุรุษของ ชาฮยอนวู และงานสำคัญของครอบครัว

ทั้งนี้ในรายการยังถามอีกว่า ทำไมพวกเขายังไม่แต่งงาน ฮวังโบรา ตอบว่า “ ตอนนี้เขาต้องการทำงานด้านภาพยนตร์ที่เขาตั้งใจไว้ก่อน ส่วนเรื่องแต่งงานคงอยู่ในแผนการณ์ของเขาค่ะ”

ฮวังโบรา ยังกล่าวถึง ความใฝ่ฝันของเธอว่า “ ฉันคิดว่าเขาต้องสวมแหวนให้ฉันอย่างแน่นอน ภาพในฝันของฉันคือ เขานั่งคุกเข่าข้างหนึ่งและขอแต่งงานท่ามกลางผู้คนมากมาย” โดยเธอยังพูดติดตลกอีกว่า “ในงานแต่งต้องมีดนตรีสนุกๆงานเต้นรำและชุดเดรสสวยๆด้วยนะ”

และเธอยังได้แชร์เรื่องราวเมื่อเธอได้พูดคุยกับ ฮาจองอู (Ha Jung Woo) เพื่อนของ ชาฮยอนวู ว่าเขากับเธอได้เป็นพันธมิตรกันแล้ว ถ้าเธอบ่นเรื่องแฟนของเธอ ต้องเก็บเป็นความลับ

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X