ตำรวจประกาศว่าจะไม่มีการยื่นอนุมัติขอหมายจับซึงริ (Seungri) อีกครั้ง
2019-05-16 08:59:29
Advertisement
คลิก!!!

 

ตำรวจประกาศว่าจะไม่มีการยื่นคำร้องอนุมัติขอหมายจับต่อซึงริ (Seungri) อีกครั้ง หลังจากที่เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม หมายจับของซึงริ และ ยูอินซอก (Yoo In Suk) ไม่ได้รับการอนุมัติจากศาลกลางกรุงโซล และตำรวจเขต 15 ประจำกรุงโซลได้ออกมายืนยันว่า “เราจะเคารพคำตัดสินเกี่ยวกับหมายจับที่ได้มีการพิจารณาเสร็จสิ้นไปแล้วเมื่อวาน ถึงแม้เราจะไม่สามารถควบคุมตัวพวกเขาได้ แต่ก็ไม่ได้มีผลกระทบอย่างใดกับการสรุปผลการสืบสวน”

ตำรวจกล่าวต่อ “เนื่องจากสิ้นสุดขั้นตอนการสืบสวนแล้ว ทำให้เป็นเรื่องยากที่จะขอออกหมายจับอีกครั้ง เราจะทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด เพื่อไม่ให้มีการแทรกแซงผลการสืบสวนแน่นอน” ตำรวจคาดว่าจะเสร็จสิ้นการสืบสวนได้ภายในสิ้นเดือนพฤษภาคม เนื่องจากซึงริมีแผนจะเข้ากรมในวันที่ 24 มิถุนายน ทำให้ตำรวจต้องเร่งกระบวนการสืบสวนให้เร็วยิ่งขึ้น

ก่อนหน้านี้ตำรวจได้มีการขอหมายจับซึงริและยูอินซอก เพื่อควบคุมตัวเขาเป็นเวลา 48 ชั่วโมง จากกรณีเกี่ยวข้องกับห้องแชท, เป็นธุระจัดหาบุคคลเพื่อค้าบริการทางเพศ,  ฉ้อโกง และอื่นๆ

 

ที่มา  https://www.allkpop.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X