นักเขียนเรื่อง Absolute Boyfriend รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นผลงานตนเองนำมารีเมคในเวอร์ชั่นเกาหลี
2019-05-13 21:07:47
Advertisement
คลิก!!!

 

วาตาเซะ ยู (Watase Yuu) ผู้แต่งการ์ตูนญี่ปุ่นเรื่อง Absolute Boyfriend ได้พูดถึงความตื่นเต้นที่จะได้เห็นการ์ตูนของเธอถูกนำมาทำเป็นซีรีส์เกาหลี!

Absolute Boyfriend เล่าเรื่องของหุ่นยนต์ซึ่งเข้าใจต้องการของหญิงสาวที่สร้างเกราะปิดกั้นตัวเองไว้เนื่องจากประสบการณ์ความรักอันแสนเจ็บปวด และชายหนุ่มที่เจ็บปวดจากการปล่อยความรักให้หลุดมือไป เรื่องนี้ถูกตีพิมพ์เป็นการ์ตูนในปี 2003-2004 ในประเทศญี่ปุ่น ก่อนจะถูกนำมาทำเป็นซีรีส์ญี่ปุ่นในปี 2008 และไต้หวันในปี 2012

วาตาเซะ ยู บอกผ่านบริษัทโฆษณาซีรีส์เรื่องนี้อย่าง 3HW COM ว่า “หลังจากละครเวอร์ชั่นญี่ปุ่นถูกปล่อยออกไป ประเทศแรกที่ได้ยินว่าสนใจจะนำเรื่องนี้ไปรีเมคคือเกาหลี ตอนนั้นฉันดีใจมาก เพราะว่าฉันคิดว่าต้องออกมาเป็นผลงานที่ดีแน่ถ้าเป็นซีรีส์เกาหลี” เธอบอกต่อ “หลังจากผ่านช่วงเวลารอคอยที่จะได้เห็นซีรีส์เรื่องนี้ออกอากาศมาค่อนข้างนานเหมือนกัน ในที่สุดฉันก็จะได้ดูตอนแรกซักที ฉันมีความสุขและตื่นเต้นมากค่ะ”

เธอยังพูดถึงนักแสดงนำของเรื่องอย่าง ยอจินกู (Yeo Jin Goo), มินอา (Minah) และ ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) ว่า “ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เห็นนักแสดงมากฝีมือมาร่วมงานในซีรีส์เรื่องนี้ นอกจากนั้นบทละครก็สนุกมาก และฉันเชื่อว่าเวอร์ชั่นเกาหลีนี้ก็ยังคงกลิ่นอายของต้นฉบับเอาไว้ได้เป็นอย่างดีควบคู่กับดึงเสน่ห์ของตัวละครในเรื่องออกมาได้มากขึ้น”

เมื่อให้พูดถึงภาพรวมของซีรีส์ วาตาเซะ ยู อธิบายว่า “ตอนที่เริ่มเขียนเรื่องนี้ คือตอนที่เราเริ่มจะพูดคุยเรื่องราวในชีวิตประจำวันผ่านอินเตอร์เน็ต ตอนนั้นฉันคิดว่ามันคงน่าสนุกถ้าเราสามารถหาแฟนหรือคบกับใครได้ผ่านโลกออนไลน์ กลุ่มเป้าหมายของเรื่องนี้เป็นวัยรุ่นค่ะ เพราะว่าเนื้อเรื่องค่อยข้างจะการ์ตูน ออกแนวแฟนตาซี เป็นเรื่องราวของความรักที่บริสุทธิ์และไม่มีเงื่อนไข ฉันอยากให้ทุกคนสัมผัสถึงความอบอุ่นผ่านการชมซีรีส์เรื่องนี้ค่ะ”

ซีรีส์เรื่อง Absolute Boyfriend จะออกอากาศตอนแรกให้ชมกันในวันที่ 15 พฤษภาคม

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X