จินอารึม (Jin Ah Reum) เล่าถึงความสัมพันธ์ของเธอกับ นัมกุงมิน (Namgoong Min) ว่าเริ่มออกเดทกันได้อย่างไร
2019-05-10 14:39:42
Advertisement
Pyramid Game

 

จินอารึม (Jin Ah Reum) เล่าเรื่องความสัมพันธ์ของเธอกับนักแสดงหนุ่ม นัมกุงมิน (Namgoong Min)!

ในรายการ "Happy Together" ออกอากาศช่อง KBS2  จินอารึม (Jin Ah Reum), โนจูฮยอน (Noh Joo Hyun), จองยองซุก (Jung Young Sook), มินวูฮยอก (Min Woo Hyuk), คังนัม (Kangnam) และยุนแทจิน (Yoon Tae Jin) มาเป็นแขกรับเชิญ

นางแบบสาวจินอารึม และนักแสดงหนุ่มนัมกุงมิน ยืนยันถึงความสัมพันธ์ของพวกเขาไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2016

จินอารึมพูดขึ้นว่า “นี่เป็นการปรากฏตัวครั้งแรกของฉันในรายการทอล์คโชว์ค่ะ” “ [นัมกุงมิน] ให้กำลังใจฉันโดยบอกว่าฉันควรพักผ่อนและเป็นตัวของตัวเอง” MC ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ทำให้ทุกคนหัวเราะด้วยการพูดล้อเล่นว่า “นัมกุงมินควรทำแบบนั้นเช่นกัน เขาก็ไม่สบายใจเมื่อครั้งที่มารายการนี้เหมือนกันครับ” จินอารึมตอบว่า “นัมกุงมินบอกฉันว่าจอนฮยอนมูเป็นคนดีค่ะ”

เมื่อพูดถึงความสัมพันธ์ของพวกเขา จินอารึม กล่าวว่า “เราพบกันครั้งแรกผ่านภาพยนตร์ ฉันปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่อง 'Light My Fire' ซึ่ง นัมกุงมินเป็นผู้กำกับ เราสนิทกันมากขึ้นหลังจากได้รับการแนะนำจากครูที่สอนการแสดง”

เมื่อถูกถามว่าใครสนใจใครก่อน เธอกล่าวว่านัมกุงมินเป็นผู้ที่สนใจเธอ เขาถามคำถามส่วนตัวมากมายเกี่ยวกับพี่น้องของฉัน และถามฉันว่ามีแฟนหรือยัง จินอารึมบอกต่อว่าเธอไม่ได้รู้สึกอะไรกับเขาเลยในตอนนั้น “ฉันไม่ได้สนใจเขาเลยค่ะ” และบอกต่อว่า “ฉันรู้สึกว่ามันเป็นภาระ แต่เขายังคงติดต่อมาหาฉันเพื่อต้องการพบฉันอีกครั้ง เขาเป็นคนซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา และไร้เดียงสา ดังนั้นฉันจึงเริ่มเปิดใจค่ะ”

พิธีกรอยากรู้อยากเห็นว่า นัมกุงมิน สารภาพความรู้สึกของเขาอย่างไร จินอารึม เปิดเผยว่า

“เขาส่งข้อความที่เขียนว่า 'ผมชอบคุณจริง ๆ คุณจะเชื่อผมและนัดพบกับผมได้ไหมครับ' ฉันไม่ได้ตอบเขาในทันที แต่ฉันนัดพบกับเขาหลังจากนั้น ฉันต้องการที่จะพูดเล่น ๆ กับเขา ฉันจึงพูดขึ้นว่า 'ฉันขอโทษค่ะ แต่ฉันคิดว่ามันจะดีกว่าหากเรายังคงเป็นแค่เพื่อนร่วมงานกัน' เขาเท่มากเขาพูดตอบกลับมาว่า 'โอเค แต่ทำไมคุณถึงนัดให้ผมมาพบกับคุณครับ?' ฉันบอกเขาว่าฉันแค่ล้อเล่น และนั่นเป็นวันแรกของความสัมพันธ์ของพวกเราค่ะ”

จินอารึมกล่าวเสริมว่า “เขามีภาพลักษณ์ที่ชั่วร้าย และแข็งแกร่ง เพราะบทบาทของคนร้ายที่เขาได้รับ แต่ในชีวิตจริงเขาน่ารักและไร้เดียงสามากค่ะ เขามีความน่ารักมากมาย มากกว่าที่ฉันคิด คุณจินตนาการไม่ออกใช่ไหมคะ เขาเต้นท่าน่ารัก เขาเรียกฉันว่า 'ที่รัก' และฉันก็เรียกเขาว่า "ที่รัก" ค่ะ”

เธอสรุปว่า “เขาเป็นคนละเอียดมากค่ะ เมื่อเขามาที่บ้านของฉันเขาเห็นว่ามีสิ่งที่ต้องซ่อมมากมาย และในครั้งต่อไปที่เขามา เขาได้นำเครื่องมือมาซ่อมให้ด้วยค่ะ”

ในการกล่าวสุนทรพจน์เมื่อครั้งที่เขาได้รับรางวัล Top Excellence Award ในปี 2017 ทางช่อง KBS นัมกุงมินได้กล่าวถึงแฟนสาวของเขาบนเวทีด้วย เธอแสดงความเห็นว่า

“ตอนที่ฉันดู ฉันไม่คิดว่าเขาจะพูดถึงฉัน เขาพูดว่า 'ขอบคุณ อารึม และผมรักคุณ' ฉันเห็นว่าเขาทำงานหนักแค่ไหนฉันจึงร้องไห้ออกมา พี่สาวของฉันที่อยู่ข้าง ๆ ฉันก็สะอื้นด้วยค่ะ”

 

ที่มา https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X