ซึงริ (Seungri) ถูกสงสัยว่าตัวเขาเองก็ได้รับบริการทางเพศด้วยเช่นกัน
2019-05-09 18:16:53
Advertisement
คลิก!!!

 

นอกจากข้อกล่าวหาเป็นคนกลางจัดหาหญิงสาวเพื่อค้าประเวณีแล้วนั้น ขณะนี้ซึงริถูกสงสัยว่าเขาเองก็ได้รับบริการทางเพศด้วยเช่นกัน

หน่วยสืบสวนคดีพิเศษ ประจำสถานีตำรวจนครบาลโซลเปิดเผยเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม ว่า ตำรวจพบหลักฐานขณะที่ซึงริเข้าพักที่โรงแรมในโซลและได้รับการบริการทางเพศ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเวลาเดียวกันกับที่เขาได้จัดหาหญิงสาวเพื่อมาให้บริการนักลงทุนชาวญี่ปุ่นเมื่อปลายปี 2015

ตำรวจได้เพิ่มข้อหาซื้อบริการทางเพศในคำร้องขอหมายจับของซึงริ ก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยข้อหาในคำร้องขอหมายจับได้แก่ เป็นธุระจัดหาหญิงสาวเพื่อค้าประเวณี, ยักยอกทรัพย์ และละเมิดพระราชบัญญัติสุขภิบาล

แหล่งข่าวจากตำรวจบอกว่า “เรากำลังตรวจสอบกรณีเป็นตัวกลางจัดหาหญิงสาวเพื่อค้าประเวณีในเหตการณ์อื่นของซึงริ อย่างในปาร์ตี้วันเกิดของเขาที่ปาลาวันเมื่อปี 2017 และปาร์ตี้ของนักลงทุนญี่ปุ่นในปี 2015”

สำหรับข้อสงสัยที่ซึงริมีส่วนเกี่ยวข้องและติดสินบนผู้กำกับการตำรวจอาวุโสยุน แหล่งข่าวพูดถึงเรื่องนี้ว่า “เราได้ยืนยันความจริงผ่านทุกวิธีที่เป็นไปได้แล้ว ตอนนี้เราอยู่ในขั้นตอนทางกฎหมายในการพิจารณาคดี เราจะดำเนินการสืบสวนผู้ดำรงตำแหน่งตำรวจในขณะนี้ที่ได้รับแจ้งข้อกล่าวหาแล้วด้วยต่อไปเช่นกัน”

 

ที่มา  https://news.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X