ปาร์คมินยอง และคิมแจอุค กับฉากจูบแรกในฐานะคู่รัก สร้างเรตติ้งสูงสุดในซีรีส์เรื่อง Her Private Life
2019-05-09 16:54:28
Advertisement
คลิก!!!

 

ในที่สุดเรื่องราวความรักของทั้งคู่ก็เริ่มจริงจังขึ้นแล้ว กับซีรีส์ Her Private Life ทางช่อง tvN ที่จัดอันดับมีผู้ชมสูงสุด

ชาวเน็ตได้จัดอันดับผู้ชมซีรีส์เรื่อง Her Private Life ว่าตอนนี้มีอันดับพุ่งขึ้นสูง โดยเฉพาะเมื่อตอนล่าสุด ของวันที่ 8 พฤษภาคม ที่ได้เรตติ้งเฉลี่ย 3.1% และสูงสุด 3.5% ทำลายสถิติเรตติ้งที่เคยทำไว้ได้สูงสุด

ซีรีส์เรื่อง Her Private Life กลุ่มผู้ชมมีตั้งแต่อายุ 20-49 ปี โดยมีคะแนนเรตติ้งเฉลี่ย 2.3%และสูงสุด 2.6% ซึ่งตอนล่าสุดได้ทำลายสถิตินั้นไปแล้ว

สปอยล์ซีรีส์ตอนล่าสุด

ในตอนล่าสุด ด็อกมี นำแสดงโดย ปาร์คมินยอง และไรอัน นำแสดงโดย คิมแจอุค ทั้งคู่กำลังต่อสู้ความรู้สึกจองตัวเองกันอยู่ หลังจากที่ทั้งคู่ทนอยู่กับความเงียบงัน เพราะไรอันได้ยุติความสัมพันธ์ปลอมๆของเขาและเธอ จนด็อกถามไรอันด้วยน้ำตาคลอว่า “ทำไมคุณถึงอยากยุติความสัมพันธ์ปลอมๆนี้ คุณเกลียดฉันมากเลยหรือ”

ไรอันได้ตอบกลับไปว่า เขาเปิดเผยความรู้สึกที่แท้จริงให้กับด็อกมีไปแล้ว และพูดว่า  “ใช่ เพราะมันปลอมไง ผมเกลียดเพราะมันไม่ได้เป็นเรื่องจริง ผมต้องการเดทกับคุณจริงๆ”

หลังจากที่ทั้งคู่เผยความรู้สึกดีๆต่อกันทั้งสองก็มีฉากจูบแรก ว่าพวกเขาเป็นคู่รักกันจริงๆ

ตอนต่อไปของซีรีส์เรื่อง Her Private Life ออกอากาศในวันที่ 9 พฤษภาคมนี้ เวลา 21.30 น. ตามเวลาเกาหลีทางช่อง tvN

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X