เรื่องราวความรักของนายสิงโตกับติ่งตัวแม่จะเป็นอย่างไรต่อไป รวมลุ้นไปพร้อมกันในครึ่งหลังของ “Her Private Life”
2019-05-09 09:26:56
Advertisement
Pyramid Game

 

เดินกันมาครึ่งทางแล้วนะ สำหรับซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ประจำวันพุธ – พฤหัสบดีของช่อง tvN อย่าง Her Private Life!

และตอนที่ 9 ก็จะฉายกันให้ชมในคืนนี้แล้ว ใครรอชมกันอยู่บ้าง!

หลังจากจบตอนที่ 8 หลายคนคงบีบหัวใจและรอคอยว่าความรักของซองด๊อกมี (รับบทโดย พัคมินยอง (Park Min Young)) กับ ไรอัน โกลด์ (รับบทโดย คิมแจอุค (Kim Jae Wook)) จะเป็นอย่างไรต่อไป เพราะตอนที่แล้วดันตัดจบแบบที่ทั้งพระเอกและนางเอกเข้าใจไม่ตรงกัน คนนึงกำลังจะบอกรัก แต่อีกคนเข้าใจว่าจะถูกบอกเลิก เลยชิงบอกไปเสียก่อน เรื่องแทนที่กำลังจะหวานเลยกลายเป็นปล่อยให้ผู้ชมขมกันมาตลอดสัปดาห์ หลังจากนี้คงต้องลุ้นกันแล้วละว่า ทั้งคู่จะบอกรักกันเมื่อไหร่ แล้วกลายเป็นแฟนกันจริงซะที

นอกจากนี้ยังมีปมเรื่องใหญ่ ที่ยังไม่ถูกเปิดเผยอย่างศิลปินชื่อว่า ‘อีซน’ และเหตุผลที่ไรอัน เดินทางมาเกาหลี รวมถึงสาเหตุที่ทำให้เขาวาดรูปไม่ได้หลังจากเห็นภาพของศิลปินคนดังกล่าว เรื่องนี้ก็คงต้องรอหาคำตอบในตอนต่อไปของซีรีส์ด้วยเช่นกัน ผู้ชมคงเห็นแล้วว่าไรอัน และ อีซน น่าจะมีความสัมพันธ์กันในวัยเด็ก เพราะทุกครั้งที่เขามองงานศิลปะของศิลปินคนดังกล่าว  ซีรีส์ก็จะฉายฉากย้อนไปวัยเด็กของไรอันอยู่เสมอ

อีกหนึ่งฉากที่หลายคนสนใจ คงหนีไม่พ้นฉากที่ด๊อกมียอมรับว่าเป็นแฟนคลับไอดอลกับไรอัน ถึงแม้พระเอกของเราจะรู้แล้ว อีกทั้งยังดูไม่ขัดอะไร กลับแอบช่วยสนับสนุนนางเอกอย่างลับๆด้วยซ้ำ มาดูกันว่าถ้าด๊อกมีรู้ว่า ไรอัน ก็คือ ลาเต้ เธอจะมีอาการอย่างไร

ทีมงานของ Her Private Life ได้บอกว่า “ตอนนี้เนื้อเรื่องดำเนินมาถึงจุดเปลี่ยนแล้ว ตั้งแต่เริ่มต้นตอนที่ 9 ซีรีส์จะเริ่มคลายปมในเรื่องต่างๆ รวมถึงการได้เห็นไรอัน และ ด๊อกมีกลายเป็นคู่รักจริงๆ โดยเฉพาะตอนที่ 9 บอกเลยว่ามีฉากเซอร์ไพร์ของทั้ง 2 คนด้วย เรามาติดตามเรื่องราวความโรแมนติกของทั้งคู่ รวมถึงอดีตของไรอัน โกลด์ และความสัมพันธ์ของ เจ้าของแฟนไซด์ ชีอันคือชีวิต กับ ลาเต้ เราหวังว่าผู้ชมจะสนุกกับ Her Private Life ไปพร้อมกันกับเรา”

Her Private Life ออกอากาศทุกวัน พุธ- พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) ทางช่อง tvN

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X