ยุนซอบิน ออกมาขอโทษ JYP และ รายการ Produce X 101 จากการกระทำของเขาในอดีต
2019-05-08 22:10:35
Advertisement
Pyramid Game

 

ยุนซอบิน (Yun Seo Bin) อดีตเด็กฝึกหัดของค่าย JYP Entertainment ออกมาขอโทษหลังจากตกเป็นประเด็นความขัดแย้ง

วันที่ 8 พฤษภาคม บริษัท JYP Entertainment ได้ประกาศว่าสัญญาระหว่างบริษัทและยุนซอบินนั้นได้ถูกยุติลงและเขาจะออกจากรายการ Produce X 101 สืบเนื่องจากข่าวลือที่เขาเคยเป็นอันธพาลตอนเป็นนักเรียน รวมถึงสูบบุหรี่และดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทั้งที่อายุต่ำกว่าเกณฑ์

ยุนซอบินได้พูดถึงภาพถ่ายขณะที่เขากำลังดื่มและสูบบุหรี่ ว่า “เป็นเรื่องจริงที่ผมได้ไปทำสิ่งเหล่านั้นตอนสมัยมัธยม และผมยังรู้สึกผิดต่อการกระทำเหล่านั้นมาจนถึงทุกวันนี้ ผมขอโทษต่อ JYP Entertainment และ ทีมงานของ Produce X 101 ที่เป็นตัวต้นเหตุให้เกิดเหตุการณ์นี้”

สำหรับเรื่องที่สงสัยกันว่าเขาเปลี่ยนชื่อจาก ยุนบยองฮวี และลาออกจากโรงเรียนเก่าเพื่อลบอดีตของตนเอง ยุนซอบินอธิบายเรื่องนี้ว่า “ผมไม่ได้เปลี่ยนชื่อและย้ายโรงเรียนเพื่อลบอดีต การที่ผมเปลี่ยนชื่อก็เพราะชื่อของผมออกเสียงยาก และหมอดูบอกพ่อกับแม่ผมว่าชื่อนั้นไม่เป็นมงคล”

เขาอธิบายต่อ “และผมก็ได้เซ็นสัญญาเป็นเด็กฝึกหัดของค่ายเพลงตอนผมเรียน ม.ปลาย ปี 2 ผมเลยต้องลาออกจากโรงเรียนเพราะลำบากเวลาเดินทางไปกลับระหว่าง กวางจู และโซล”

ส่วนเรื่องที่ถูกกล่าวหาว่าเขาเป็นอันธพาลในโรงเรียน ยุนซอบินบอกว่า “ผมต้องขอโทษจริงๆ ผมไม่ได้คิดให้รอบคอบจนทำให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นมาในภายหลัง ผมต้องขอโทษจริงๆครับ” และเมื่อถามว่าคนที่เขารังแกติดต่อมาเพื่อให้เขาขอโทษบ้างหรือเปล่า เขาตอบว่าไม่มีใครติดต่อมา

ยุนซอบินกล่าวปิดท้ายว่า “ผมขอโทษที่กลายเป็นต้นเหตุของความขัดแย้งนี้ แม้ว่าผมยังเป็นแค่เด็กฝึกหัดก็ตาม ตอนนี้ผมอยู่ที่บ้านเกิด ไม่กล้าแม้แต่จะออกไปเจอผู้คนหรือเล่นอินเตอร์เน็ต ผมกำลังคิดว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้าง และก็คิดว่าหลายคนคงไม่มองผมในแง่บวกอีกแล้วแม้ผมจะพยายามทุกทาง ผมไม่สามารถทำอะไรได้เลยครับในตอนนี้ ผมทำได้แค่ขอโทษทุกคนครับ”

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X