รีวิวซีรีส์แนวรอมคอมเรื่องใหม่ The Secret Life of My Secretary เมื่อเลขาบ้าพลังกุมความลับของเจ้านาย
2019-05-08 13:05:19
Advertisement
คลิก!!!

 

ซีรีส์แนวเลขากับท่านประธานมีให้เห็นอยู่ทุกปีในวงการเกาหลี ถือเป็นพล็อตเรื่องหลักๆที่คนชอบติดตามชมกัน โดยในปี 2019 นี้ทางช่อง SBS ได้ปล่อยซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง The Secret Life of My Secretary

เรื่องราวของกัลฮี รับบทโดย จินกีจู (Jin Ki Joo) เลขาสาวผู้ที่ทำงานให้กับ ผู้อำนวยการโดมินอิก รับบทโดย คิมยองกวัง (Kim Young Kwang) กัลฮีเป็นเลขาผู้บ้างาน แม้เจ้านายจะสั่งงานมากเท่าไหร่ เธอก็สามารถทำได้และสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี

แต่ก็มีข่าวลืออกมาว่า ผู้อำนวยการโด ไม่เคยจ้างงานเลขาได้ครบ 1 ปี และแล้วเหตุการณ์นั้นก็เกิดขึ้นจริง ระหว่างที่เธอถูกไล่ออก เธอกลับได้กุมความลับสุดยอดของผู้อำนวยการคนนี้ไว้

แค่ตอนแรกเปิดตัวมาได้สนุก เป็นอีกซีรีส์ที่ดูเพลินมีสีสันต้อนรับกับช่วงซัมเมอร์ของทางเกาหลีเลย ทั้งตัวบท นักแสดง และโทนสีของภาพก็ยังน่ารับชม แถมยังได้นักแสดงที่มาร่วมงานกันครั้งแรกอย่าง คิมยองกวัง ที่มีผลงานล่าสุดที่จบไปแล้วกับเรื่อง Room No.9 และ จินกีจู ที่เคยฝากผลงานการแสดงจากเรื่อง Come and Hug Me แอบมีเคมีที่เข้าคู่กันอยู่นะ ถ้าหากรับชมไปเรื่อยๆ อาจได้ดูโมเมนต์ฟินๆแน่นอน

นอกจากพล็อตเรื่องที่ยังตลกแฝงความน่ารักแล้ว ยังมีเรื่องราวของการสืบสวนสอบสวนแทรกอีกด้วย เอาเป็นว่าไม่สปอยดีกว่า ตอนนี้สามารถรับชมได้แล้วทาง Viu >> http://bit.ly/2PO8WrI

ตัวอย่าง

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X