ชมความน่ารักของคู่พระนาง คิมแจอุค และ พัคมินยอง ในเบื้องหลังฉากจูบละครเรื่อง “Her Private Life”
2019-05-04 14:48:30
Advertisement
Pyramid Game

 

tvN ปล่อยเบื้องหลังละครเรื่อง “Her Private Life” ออกมาให้ชมกันอีกแล้ว!

ในคลิปดังกล่าวเริ่มต้นด้วย ฉากที่คิมแจอุค (Kim Jae Wook) กำลังกินข้าว แต่เนื่องจากเขากินคำใหญ่ไปและต้องต่อด้วยบทพูด เลยทำให้หลุดขำออกมา ฉากต่อมาเมื่อทั้งสองได้ยินเพลง “Candy” ของวง H.O.T. คิมแจอุคก็พยายามเถียงกับพัคมินยอง (Park Min Young) ว่ามันเป็นเพลงสมัยที่เธออยู่ชั้น ป.5 แต่พัคมินยองก็ปฏิเสธว่า “ไม่ใช่นะ ตอนนั้นเป็นช่วงฤดูหนาวตอนที่ฉันอยู่ ป.4 ตางหาก”

ในคลิปยังได้แชร์โมเม้นท์ที่เหล่านักแสดงแกล้งเล่นกันด้วย อย่างตอนที่พัคมินยองแกล้งไปยืนหลบหลังคิมแจอุค และคิมแจอุคก็ถามคนอื่นๆว่า “มินยองหายไปไหนกันน้า” คิมมีคยอง (Kim Mi Kyung) เห็นดังนั้นเลยพูดว่า “เธอคิดว่าตัวเธอจะบังมินยองมิดเหรอ?” คิมแจอุคเลยตอบว่า “งั้นให้เธอไปอยู่หลังอึนกี (Eun Ki) ดีกว่า รับรองว่าไม่เห็นแน่เลยครับ”

นอกจากโมเม้นท์ฮาๆแกล้งเล่นกันแล้ว ทั้งสองพระนางยังได้โชว์อีกหลายโมเม้นท์ที่ทำให้เห็นเคมีของทั้งคู่ด้วย ไม่ว่าจะเป็นฉากใกล้ชิดตอนเป็นช่างไม้ และฉากสำคัญอย่างฉากจูบ ในฉากดังกล่าวทำให้ทีมงานและคนอื่นๆนิ่งเงียบไปตามๆกัน คิมแจอุคเลยถามอย่างอายๆว่า “นี่เป็นสิ่งที่ทุกคนควรจะต้องนิ่งเงียบเหรอครับ? ไม่มีใครทำเสียงอะไรใดๆเลยอ่ะ” พัคมินยองได้ยินจึงขำออกมาและกล่าวว่า “บรรยากาศของพวกเราปกติจะไม่เป็นแบบนี้นะ”

ฉากจูบยังคงดำเนินต่อไป และทั้งสองก็สามารถโชว์เคมีระหว่างกันในฉากนั้นออกมาได้อย่างดีเยี่ยม

ชมคลิปเบื้องหลังได้ที่ด้านล่างนี้เลย!

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X