รีวิวซีรีส์ The Light in Your Eyes ชมผลงานนักแสดงหญิงที่ได้รับรางวัลแดซัง 2019 “คิมฮเยจา” (Kim Hye Ja)
2019-05-03 13:43:11
Advertisement
Pyramid Game

 

รีวิวซีรีส์เรื่องเยี่ยมยอดแห่งปี 2019 กับนักแสดงนำหญิงของเรื่องที่ได้รับรางวัลแดซัง 2019

หลังจากที่มีงานประกาศรางวัล Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 55 สำหรับนักแสดงที่ได้รับรางวัลแดซังสูงสุดเป็นของ นักแสดงมากฝีมือ คิมฮเยจา (Kim Hye Ja) ในผลงานซีรีส์เรื่อง The Light in Your Eyes ทางช่อง jTBC จะเห็นได้ว่าซีรีส์เรื่องนี้กระแสเงียบมากในไทยเรา แต่มีกระแสดังในเกาหลีช่วงต้นปีที่ผ่านมา จึงไม่น่าแปลกใจที่เธอได้รับรางวัล หากใครได้ดูผลงานของเธอเรื่องนี้ ถือว่าเป็นอีกผลงาน Masterpiece อีกชิ้นหนึ่งเลยก็ว่าได้

แค่เห็นชื่อ คิมฮเยจา (Kim Hye Ja) ในซีรีส์เรื่องนี้ก็การันตีถึงเนื้อหาที่น่าดู

The Light in Your Eyes เรื่องราวของ ฮเยจา รับบทโดย คิมฮเยจา (Kim Hye Ja) และ ฮันจีมิน (Han Ji Min) อยากเป็นผู้ประกาศข่าวแต่ยังไม่ประสบความสำเร็จสักที จนวันหนึ่งเธอได้เจอจุนฮา รับบทโดย นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) จนเกิดเรื่องราวความรักซึ่งกันและกัน แต่แล้วเกิดเหตุไม่คาดฝันทำให้คิมฮเยจาในวัยสาว เดินทางข้ามเวลากลายเป็นวัยผู้สูงอายุ  ในเรื่องนี้คุณคิมฮเยจา เล่นบทบาทออกมาได้น่ารักมาก เหมือนคนแก่ในร่างวัยรุ่นจริงๆ เป็นผลงานที่คุณฮเยจาเก็บทุกเม็ด เก็บทุกบทบาท แต่ละตอนที่ออกมาน่าจดจำ โดยบทของเธอยังส่งให้ ฮันจีมินและนัมจูฮยอกได้แสดงผลงานในมุมที่หลายคนไม่เคยเห็นอีกด้วย

ภาพในซีรีส์ดูสดใสเหมือนซีรีส์โรแมนติกแต่เนื้อหาเข้มข้นเรียกน้ำตาแทบทุกตอน

ด้วยความที่คิมฮเยจาได้กลายเป็นวัยผู้สูงอายุ ทำให้เธอต้องรับมืออะไรหลายๆอย่างทั้งสังคม การใช้ชีวิต ซีรีส์เรื่องนี้ได้ตีแผ่เรื่องราวของผู้สูงวัยในเกาหลีได้อย่างถ่องแท้ แสดงให้เห็นว่าผู้สูงวัยในเกาหลีต่างใช้ชีวิตทั้งมีความสุขและมีความทุกข์ มีความสุขจากการได้อยู่กับครอบครัว หรือบางคนก็ต้องมีความทุกข์ที่โดนลูกหลานทอดทิ้งให้ไปอยู่บ้านคนชรา ในซีรีส์เรื่องนี้นอกจากจะมีคุณฮเยจาที่เป็นผู้สูงวัยเล่นแล้ว แต่เรายังได้เห็นกลุ่มคุณป้า คุณยาย คุณตา คุณปู่ หลากหลายคนร่วมเล่นอีกด้วย ซึ่งพวกเขาแสดงออกมาได้น่ารักและเป็นธรรมชาติมากๆ

จริงๆมีรายละเอียดอีกเยอะมากเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องนี้และนักแสดงทุกคนในเรื่องต่างแสดงได้อย่างยอดเยี่ยมจริงๆ ซึ่งพิมพ์รายละเอียดเยอะเกินไปเดี๋ยวจะหาว่าสปอยกัน ดังนั้นอยากให้ทุกคนได้รับชมผลงานของคุณคิมฮเยจา (Kim Hye Ja) กันในเรื่อง The Light in Your Eyes ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้มีฉายทั้งหมด 12 ตอนทางเว็บไซต์ Viu.com แล้ว

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X