เหยื่อถูกข่มขืนในห้องแชทของจองจุนยอง (Jung Joon Young) เพิ่มเป็น 7 คนแล้วในตอนนี้
2019-04-29 21:01:52
Advertisement
คลิก!!!

 

KBS รายงานเมื่อวันที่ 28 เมษายน ว่ามีผู้หญิงออกมาบอกว่าเป็นเหยื่อที่ถูกข่มขืนและกระทำรุนแรงทางเพศซึ่งเกี่ยวข้องกับสมาชิกในห้องแชทของจองจุนยอง (Jung Joon Young) จำนวนทั้งหมด 7 คนแล้วในตอนนี้

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 18 เมษายน ได้มีเหยื่อคนหนึ่งออกมาบอกว่าเธอถูกข่มขืนโดยสมาชิกในกลุ่มแชท 5 คน โดยได้ยืนยันทั้งไฟล์เสียง, วิดีโอ และรูปภาพของเธอในห้องแชทดังกล่าวแล้ว และเธอได้ประกาศดำเนินคดีโดยแจ้งความกับตำรวจไว้เมื่อวันที่ 19 เมษายน หญิงสาวคนดังกล่าวบอกว่าเธอไม่ได้สติหลังจากดื่มกับจองจุนยอง, ชเวจงฮุน (Choi Jonghoon) และสมาชิกของห้องแชทอีก 3 คนเมื่อช่วงเดือนมีนาคม ปี 2016

หลังจากหญิงสาวคนดังกล่าวได้กล้าออกมาเปิดเผยเรื่องราวสุดเลวร้ายของเธอ ทำให้ผู้หญิงคนอื่นต่างกล้าออกมาบอกเล่าเรื่องราวของตนเองเพิ่มเติม หญิงสาวคนอื่นได้เข้าแจ้งความกับตำรวจพร้อมทั้งบอกว่าพวกเธอเองก็ไม่ได้สติหลังจากดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์กับผู้ชายในกลุ่มแชท และถูกกระทำชำเราเช่นกัน KBS รายงานว่าอาจมีการใช้ยาเสียสาวซึ่งผิดกฎหมายในคดีนี้ด้วย

ตำรวจซึ่งได้สอบปากคำผู้กล่าวหาเรียบร้อยแล้ว ได้ทำการแจ้งข้อกล่าวหาข่มขืนกระทำชำเราให้กับสมาชิกอีกไม่กี่คนในกลุ่มแชทนั้น และได้เรียกตัวจองจุนยอง มาให้ปากคำเพิ่มเติม

คาดว่าชเวจงฮุนซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกของกลุ่มแชทน่าจะถูกเรียกตัวมาสอบปากคำเช่นกัน

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X