รีวิวภาพยนตร์เกาหลี Hot Young Bloods วัยรุ่นกับความรักในวัยเลือดร้อน
2019-04-28 10:50:36
Advertisement
คลิก!!!

 

พูดถึงภาพยนตร์เกาหลีแนววัยรุ่น (High School) มีหลากหลายเรื่องให้เลือกดูกัน แต่เรื่องที่จะแนะนำต่อไปนี้ถือได้ว่าสนุกและยังได้เห็นบรรยากาศของเกาหลีในช่วงปี 1980 กับเรื่อง Hot Young Bloods ที่ได้นักแสดงนำแนวหน้าอย่าง พัคโบยองและอีจงซอก เรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตวัยเรียนของ “ยองซุก” รับบทโดย พัคโบยอง หัวหน้าแก๊งสาวของโรงเรียนมัธยมปลาย ที่หลงรักเพลย์บอยหนุ่มอย่าง “จุงกิล” รับบทโดย อีจงซอก ชายหนุ่มที่ภูมิใจกับรายชื่อสาวๆที่จีบมาในลิสต์ของเขา

มุมการแสดงใหม่ๆของ อีจงซอก ที่เราไม่เคยเห็นที่ไหน

ปกติเราจะเห็น อีจงซอก มักรับบทดราม่าแต่เรื่องนี้ได้เปลี่ยนบทบาทไปอย่างสิ้นเชิง เรียกได้ว่าความขี้เล่น ความทะเล้นมาเต็ม และยังไม่ห่วงลุคการแสดงเลย มุมที่เราไม่คาดคิดว่า อีจงซอก จะแสดงแต่เราได้เห็นในภาพยนตร์เรื่องนี้แน่นอน

ภาพยนตร์ดูเพลิน ดูแล้วฟิน แอบมีโมเมนต์ซึ้งๆ

เรื่องนี้ดูแล้วไม่เครียด ได้เห็นมุมตลกๆของกลุ่มวัยรุ่น ที่สะท้อนบางมุมในชีวิตของเราว่า เอ๊ะ เราก็เคยทำแบบนี้เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นมุขหนุ่มจีบสาว หรือ หญิงสาวกำลังแอบรักชายหนุ่ม หรือแม้แต่มุมวัยรุ่นเตะต่อยกันตามชื่อเรื่องเลย วัยรักเลือดเดือด ถือว่าเนื้อเรื่องทำได้ออกมาได้ดี

MOOD & TONE ของหนังเกาหลีที่ดูแล้วให้นึกถึงวันเก่าๆ

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะย้อมโทนสีภาพไปในโทนอบอุ่น ภาพสวย แสงสวย นอกจากจะได้ชื่นชมบทบาทการแสดงของนักแสดงแล้ว ยังอินไปกับบรรยากาศภายในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย และความยาวของหนังก็จัดเต็มให้เราได้รับชมถึง 2 ชั่วโมงกว่า

ใครอยากชมการแสดงของอีจงซอก และ พัคโบยองในเรื่อง Hot Young Bloods สามารถรับชมได้แล้วที่ VIU.COM

ตัวอย่าง

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X