จีชางอุค (Ji Chang Wook) ปลดประจำการแล้ว พร้อมพูดถึงเพื่อนทหารอย่าง คังฮานึล, ซองกยู และ อนยู
2019-04-27 18:10:26
Advertisement
คลิก!!!

 

จีชางอุค (Ji Chang Wook) เสร็จสิ้นภารกิจในกรมแล้ว!

วันที่ 27 เมษายน จีชางอุคได้ปลดประจำการจากหน่วยกองพลทหารปืนใหญ่ชอวอน จังหวัดกังวอน โดยจีชางอุคได้ออกมาทักทายแฟนคลับและนักข่าวที่ต่างมาร่วมตัวกันเพื่อต้อนรับเขา

เมื่อถามถึงความรู้สึกที่ได้ปลดประจำการ จีชางอุคบอกว่า “ยังไม่รู้สึกอะไรเลยครับ ตอนนี้เลยยังไม่รู้สึกว่าออกจากกรมแล้ว คงต้องรอให้เวลาผ่านไปก่อน อาจจะรู้สึกเปลี่ยนแปลงในวันพรุ่งนี้หรืออีกหลายวัน”

จีชางอุคยังได้พูดถึงเพื่อนคนดังในวงการที่กำลังรับใช้ชาติและอยู่ในวงดนตรี Shinheung Military Academy เหมือนกันกับเขาว่า

“ผมได้แสดงร่วมกับ คังฮานึล (Kang Ha Neul) ในละครเวทีของกองทัพ หลังจากไม่เคยร่วมกันมาเกือบ 10 ปีครับ” เขายังบอกอีกว่า “ผมยังสนิทกับซองกยู (Sunggyu) [วง INFINITE] ตอนที่ได้แสดงละครเวทีด้วยกัน รวมถึง อนยู (Onew) [วง SHINee], นักแสดง คิมมินโฮ (Kim Min Ho) และนักแสดงละครเวที โกอึนซอง (Go Eun Sung) พวกเขาช่วยเหลือผมไว้มากเลยครับ ความจริงแล้วเป็นเพราะพวกเขาเลยครับทำให้ผมได้ใช้ชีวิตในกองทัพอย่างมีความหมาย และอุ่นใจ ผมรู้สึกขอบคุณพวกเขามากๆ”

เมื่อถามว่าเขาอยากได้อะไรมาที่สุดในตอนนี้ คำตอบของเขาทำเอาทุกคนขำ “ผมเหรอครับ? ผมแค่อยากกินอาหารอร่อยๆครับ”

จีชางอุคปิดท้ายด้วยการพูดคุยกับแฟนคลับ “รู้สึกกังวลนะเนี่ยที่ได้มาเจอพวกคุณหลังจากไม่ได้เจอกันมานาน ตอนนี้ผมปลดประจำการแล้วนะครับ และจะกลับมาพบพวกคุณด้วยโปรเจคใหม่ที่ดียิ่งขึ้นไปอีกในอนาคต ได้โปรดรอคอยติดตามกันด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

ตอนนี้มีงานแสดงเสนอเข้ามาให้เขาหลายเรื่องเลยทีเดียว จีชางอุคกำลังพูดคุยกับโปรเจคเรื่อง City of Stars ผลงานซีรีส์แนวอวกาศของผู้กำกับจางจิน รวมถึงซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ของช่อง tvN เรื่อง Please Melt Me

ยินดีต้อนรับอุคจ๋า กลับสู่อ้อมกอดของแฟนคลับอีกครั้งนะจ๊ะ!

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X