ยูลฮี (Yulhee) เล่าถึงชีวิตแต่งงาน รวมถึงครั้งแรกที่เธอได้เจอกับมินฮวาน (Minhwan) และอีกหลายเรื่อง
2019-04-26 17:23:23
Advertisement
คลิก!!!

 

ยูลฮี (Yulhee) ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ Happy Together ตอนที่ออกอากาศในวันที่ 26 เมษายน พร้อมทั้งพูดคุยเรื่องชีวิตแต่งงานของเธอกับ มินฮวาน (Minhwan) วง FTISLAND

ทั้ง 2 คนได้เปิดเผยชีวิตประจำวันของพวกเขาผ่านทางรายการ Mr. House Husband และพวกเขาอาศัยอยู่ในบ้านเดียวกันกับคุณพ่อคุณแม่ของมินฮวาน ยูลฮีเล่าว่า “ตอนที่เราออกเดทกัน ฉันเคยพูดกับมินฮวานว่าถ้าเราแต่งงานกัน ฉันอยากจะใช้ชีวิตอย่างมีความสุขแบบคู่ข้าวใหม่ปลามัน แต่พอเรามีลูกแบบนี้ เราไม่มีเวลาทำแบบนั้น เราอาศัยอยู่ในบ้านเดียวกับคุณพ่อคุณแม่ แล้วบ้านเป็นแบบชั้นล่างอยู่ต่ำกว่าถนนค่ะ เพราะฉะนั้นคนนอกจะมองเข้ามาเห็นภายในบ้านของเรา มีวันหนึ่งคุณแม่เห็นตอนที่เรากำลังจูบกัน หลังจากนั้นเราเลยต้องเอาของไปตกแต่งบังบริเวณที่เธอสามารถมองเห็นได้”

ยูลฮีบอกว่าได้พูดคุยถึงเรื่องแยกออกไปอยู่คนละบ้าน “ฉันพูดกับมินฮวานว่า ‘ฉันรู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้ แต่ฉันก็อยากย้ายออกไปอยู่คนละบ้าน’ เขาบอกให้ฉันเชื่อใจเขา ฉันแค่อยากให้เขาเข้าใจฉันบ้าง แต่ตอนที่ฉันออกไปบ้านพ่อกับแม่ของฉัน เขาได้ไปบอกเรื่องนี้กับพ่อแม่เขา และพวกท่านก็ร้องไห้ เกิดความเข้าใจผิดขึ้นตอนที่ข้อความถูกบอกต่อไป แต่ความเข้าใจผิดนั้นทำให้เราได้ทำความเข้าใจและสนิทกันมาขึ้น จนมาถึงตอนนี้ฉันกลายเป็นคนเดียวที่ไม่อยากย้ายออก”

หลังจากนั้นเธอพูดถึงเรื่องที่ตัวเองท้องก่อนแต่ง ยูลฮีบอกว่า “ฉันเก็บเรื่องท้องไว้เป็นความลับ และยังทำงานต่อไป ฉันได้บอกสามีและพ่อแม่ของเขา รวมถึงพ่อแม่ของฉันเป็นคนแรก ตอนที่ฉันบอกท่าว่า ‘ฉันท้อง’ คุณแม่ของฉันร้องไห้ค่ะ”

ยูลฮียังเปิดเผยว่าคนที่ทำหน้าที่ดูแลเรื่องการเงินภายในบ้านคือใคร เธอบอกว่า “แม่สามีของฉันเคยดูแลเรื่องเงินมาตลอดค่ะ เรื่องนี้เป็นเพราะว่าฉันยังไม่มั่นใจ แต่มินฮวานก็เป็นคนแรกที่บอกฉันว่า ‘ยูลฮี เธอดูแลเรื่องเงินนะ’ ตอนนี้ฉันเลยเป็นคนดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายภายในบ้าน” เธอเสริมว่า “ฉันกำลังเรียนรู้จากคุณแม่สามีค่ะ ฉันไปธนาคารกับเธอ ก่อนที่จะแต่งงานกับฉัน มินฮวานจะพกเงินประมาณ 5 ล้านวอน (ประมาณ 130,000 บาท) แต่ตอนนี้เขาพกเงินแค่ 500,000 วอนค่ะ (ประมาณ 13,000 บาท) ฉันประหยัดขึ้นตั้งแต่แต่งงาน”

ยูลฮียังเปิดเผยเรื่องความรักระหว่างเธอกับมินฮวานว่าเริ่มต้นตั้งแต่ตอนที่เธอเป็นสมาชิกของวง LABOUM ยูลฮีเล่าว่า “ตอนที่เราปล่อยอัลบั้ม ฉันได้เจอวงรุ่นพี่เป็นครั้งแรก ฉันทักทายรุ่นพี่วง FTISLAND และฉันก็เห็นมินฮวานยืนอยู่ในมุมหนึ่งด้วยออร่าความดาร์คค่ะ เขาดูไม่น่าสนใจด้วยซ้ำ แต่ฉันก็อดมองเขาไม่ได้”

ยูลฮีเล่าต่อ “หลังจากนั้นฉันก็ลืมเขาไปค่ะ จนกระทั่งผ่านไป 2 ปี และเพื่อนร่วมงานของฉันพูดถึงมินฮวานขึ้นมา หลังจากนั้นเราก็เริ่มออกเดทกันอย่างลับๆ เขาน่าจะคิดว่าเราเข้ากันได้เพราะเขาถามฉันว่า ‘ตุ้ยนุ้ย อยากเป็นของฉันไหม?”

เมื่อพิธีกรถามว่าทำไมเขาถึงเรียกเธอว่า ‘ตุ้ยนุ้ย’ ยูลฮีอธิบายว่า “ก็ฉันค่อนข้างอวบหนิค่ะ เขาเลยเรียกฉันแบบนั้นเหมือนชื่อสัตว์เลี้ยงเลยค่ะ ตอนนี้เขาก็ยังเรียกฉันแบบนี้อยู่เลย”

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X