โปรดิวเซอร์รายการ “Master Key” ชื่นชมแบคฮยอน EXO ในการอัดรายการของเขา
2017-10-02 10:31:04
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานรายการ “Master Key” ชื่นชม แบคฮยอน (Baekhyun) EXO ทั้งเรื่องนิสัย และความกระตือรือร้นของเขา

อิมฮยองแทค (Im Hyung Taek) โปรดิวเซอร์รายการวาไรตี้โชว์ใหม่ทางช่อง SBS ที่ชื่อ “Master Key” ได้เผยว่า “ทุกคนมาอัดรายการและพยายามกันอย่างเต็มที่ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือแบคฮยอน เขาทำได้ดีมากจริงๆครับ”

โปรดิวเซอร์อธิบายว่า “เมื่อตอนที่ผมตัดสินใจเลือกสมาชิกในรายการ ผมคิดว่าแบคฮยอนเป็นคนที่นิสัยดีและเหมาะกับรายการวาไรตี้โชว์ครับ ผมชอบความกระตือรือร้นของเขา และเขาก็ดูโดเด่นเพราะบุคลิกที่ง่ายๆสบายๆของเขาครับ” ดูเหมือนว่าเขาจะตัดสินใจถูก “ตอนที่ผมเริ่มถ่ายรายการกับเขา เขามุ่งมั่นและกระตือรือร้นในการอัดรายการจริงๆ เขาเฟรนลี่และเข้ากันได้ดีกับสมาชิกในรายการคนอื่นครับ”

อิมฮยองแทคยังได้ชมทัศนคติของแบคฮยอนซ้ำไปซ้ำมาด้วย ในฐานะที่เขาเป็นผู้รับผิดชอบรายการ เขาดีใจมากที่ได้นักร้องผู้ซึ่งอุทิศตนให้รายการเพื่อเขา เขาเสริมว่า “ผมชอบเขามากครับ และผมก็อยากจะร่วมงานกับเขาอีก”

“Master Key” เป็นรายการวาไรตี้โชว์ที่ให้คนดัง 12 คนมาร่วมแข่งเกมกันอย่างเข้มข้น ซึ่งได้แก่ อีซูกึน (Lee Soo Geun), จุนฮยอนมู (Jun Hyun Moo), คังแดเนียล (Kang Daniel) และ องซองอู (Ong Sung Woo) Wanna One, คังฮันนา(Kang Han Na), คิมจงมิน (Kim Jong Min), พัคซองกวาง (Park Sung Kwang), แบคฮยอน (Baekhyun) EXO, โจโบอา (Jo Bo Ah), จินยอง (Jinyoung) B1A4, ชาอึนอู (Cha Eun Woo) ASTRO, และ เฮนรี่ (Henry)

ตอนนี้ ep 1 ของรายการได้ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว และพร้อมจะลงจอให้ได้ชมกันตอนแรกในวันที่ 14 ตุลาคมนี้

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X