คังแดเนียล และยุนจีซอง Wanna One ใช้กฎหมายเอาผิดต่อผู้ใช้อินเทอร์เน็ตที่โพสต์ข้อความสบประมาทพวกเขา
2017-09-18 09:00:07
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเอเจนซี่ของ คังแดเนียล(Kang Daniel) และ ยุนจีซอง(Yoon Ji-sung) สองไอดอลจากวง Wanna One เปิดเผยว่าพวกเขาได้ยืนคำฟ้องต่อผู้ใช้อินเทอร์เน็ตที่โพสต์ข้อความเสียๆหายๆกับไอดอลทั้งสอง

เมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา คังแดเนียลและยุนจีซองได้ให้ตำรวจยงซานในกรุงโซลสืบสวนสอบสวนเกี่ยวกับคดีนี้ ทาง MMO Entertainment รายงานว่า ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตรายหนึ่งซึ่งไม่ระบุตัวตนได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับการล่วงละเมิดทางเพศ และสบประมาทถึงไอดอลทั้งสอง

คังแดเนียลและยุนจีซองไปให้ปากคำกับตำรวจในช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยเอเจนซี่ของพวกเขาได้เตือนว่าพวกเขาจะไม่ยอมคนที่ออกมาคอมเม้นท์อย่างเสียๆหายๆและพูดลมลอยโดยไม่มีหลักฐานต่อศิลปินของพวกเขาอีกต่อไป

อนึ่งทั้งสองได้เดบิวต์เป็นส่วนหนึ่งของวง Wanna One หลังจากที่ชนะการแข่งขันผ่านรายการออดิชั่น "Produce 101 ซีซั่น 2" ซึ่งออกอากาศทางช่อง Mnet ตั้งแต่วันที่ 7 เมษายนถึง 16 มิถุนายนที่ผ่านมา

ที่มา http://kpopherald.koreaherald.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X