ซอนมี อดีตสมาชิกวง Wonder Girls พูดถึงเรื่องที่เธอตัดสินใจออกจาก JYP
2017-09-11 15:08:19
Advertisement
Pyramid Game

ในวันที่ 10 กันยายน นักร้องสาว ซอนมี (Sunmi) ได้ออกอากาศสดผ่านทาง “LieV” และพูดคุยเรื่องราวเกี่ยวกับอดีตและอนาคตของเธอ

ธีมรายการในวันนั้นคือ “ความท้าทาย” ซอนมีกล่าวว่า “มีความท้าทายมากมายสำหรับฉันในปี 2017 ค่ะ ความท้าทายแรกก็คืออัลบั้มใหม่ของฉัน มันเป็นอัลบั้มแรกในรอบ 3 ปีครึ่งของฉันค่ะ ฉันเปลี่ยนแปลงมากมายและนั่นคือเหตุผลที่ฉันมีเรื่องมากมายให้คิด ฉันคิดถึงเรื่องทางที่ฉันอยากจะเดิน บนเวทีคุณต้องนำพลังทั้งหมดของคุณออกมาโชว์ใน 3 นาที นั่นคือความยากและฉันก็กังวลเกี่ยวกับมันค่ะ”

เธอยังได้พูดถึงเรื่องที่เธอย้ายค่ายด้วยหลังจาก Wonder Girls ยุบวงเมื่อต้นปีที่ผ่านมา “ฉันเข้ามายังเอเจนซี่ใหม่หลังจากที่ออกจากเอเจนซี่ที่สร้างฉันขึ้นมาค่ะ นี่เป็นความท้าทายที่ใหญ่จริงๆ มันไม่ใช่การตัดสินใจง่ายๆ ฉันค่อยๆสร้างตัวเองขึ้นมาถึง 12 ปีที่นั่น”

อดีตบิ๊กบอสเอเจนซี่เดิมของเธอยังให้คำแนะนำด้วย เธอกล่าวว่า “พัคจินยอง (Park Jin Young) ได้บอกด้วยว่า 50/50” เธอเผย “เขาบอกฉันว่าฉันมีเซ้นส์แต่ยังขาดใครสักคนที่จะผลักดันฉันให้ไปข้างหน้า ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจย้ายมาอยู่ค่ายใหม่ค่ะ”

เธอเสริม “ฉันอยากจะแสดงให้แฟนๆและทุกคนได้เห็นด้านที่แตกต่างของตัวเองค่ะ แทนที่จะทำสิ่งที่ฉันทำมาเสมอ ฉันอยากจะทำสิ่งที่ดูแตกต่างค่ะ ขอบคุณบริษัทของฉันที่มีบรรยากาศของการทำงานที่เป็นธรรมชาติ และพวกเขาก็เข้าใจฉันด้วยค่ะ”

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X