ละคร 'รักเราพระจันทร์เป็นใจ' ชนะรางวัลละครยอดเยี่ยมแห่งปีในงาน Seoul Int'l Drama Awards
2018-09-11 14:10:02
Advertisement
คลิก!!!

'Moonlight Drawn by Clouds' ซึ่งออกอากาศทางช่อง KBS 2 ได้รับสองรางวัลจากงาน Seoul International Drama Awards ประจำปีนี้ ในขณะที่งานถูกกลบด้วยการประท้วงหยุดงานของพนักงานในสถานีที่เกิดขึ้นมาหลายวันแล้ว

'Moonlight Drawn by Clouds' ละครยอดนิยมซึ่งออกอากาศตั้งแต่ 22 สิงหาคมจนถึง 18 ตุลาคม 2016 นำแสดงโดย พัคโบกอม (Park Bo-gum) และ คิมยูจอง (Kim Yoo-jung) ชนะรางวัลละครยอดเยี่ยม และนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ในหมวด Korean Wave (hallyu)

งานพิธีรับรางวัลจัดขึ้นที่ KBS Hall ยออีโด กรุงโซล เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา เวลา 1 ทุ่มของเกาหลี งานนี้มีแผนที่จะถ่ายทอดสด แต่ว่าจำเป็นต้องยกเลิกไปเนื่องจากมีพนักงานไม่เพียงพอ หลังมีการประท้วงหยุดงานของพนักงานสถานี KBS ดังนั้นภาพในงานจึงจะเลื่อนไปออกอากาศตอนเที่ยงคืนวันศุกร์แทน

ในขณะที่รางวัลรายการยอดเยี่ยมเป็นของ "This is Us" ช่อง NBC (ประเทศอเมริกา) ละครภาพยนตร์โทรทัศน์ยอดเยี่ยมเป็นของ "Redemption Road" (ประเทศเยอรมัน) และมินิซีรี่ย์ยอดเยี่ยมเป็นของ "Please Love Me" (ประเทศเบลเยียม)

นักแสดงชาวตุรกีชื่อ Kerem Bursin จาก "Heart of the City" ได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ขณะที่นักแสดงชาวรัสเซียชื่อ Aleksandra Nikiforova จาก "Detective Anna" ได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม

ในหมวด Korean Wave (hallyu) นักแสดงนำชายและหญิงยอดเยี่ยมเป็นของ พัคโบกอม และ พัคโบยอง (Park Bo-young) จากเรื่อง "Strong Woman Do Bong-soon"

ที่มา http://kpopherald.koreaherald.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X