หนึ่งปีเต็มที่ 'พัคโบกอม' ไม่มีผลงานออกมาให้ได้ชม ตอนนี้เขาทำอะไรอยู่นะ?
2017-09-06 09:44:55
Advertisement
คลิก!!!

หนึ่งปีเต็มที่ไม่มีผลงานอะไรออกมา สำหรับคนที่ "ติดอันดับ 1 ในการแคสติ้ง" อย่างปาร์คโบกอม ตอนนี้เขาทำอะไรอยู่ที่ไหนกัน

นานมากแล้วที่ ปาร์คโบกอมไม่มีผลงานการแสดงเห็น ทั้งที่เขาอยู่ในระดับต้นๆที่จะได้รับการแคสติ้งจากทั้งหนังและละคร แต่ไม่มีข่าวออกมาเลยว่าเขาทำงานอะไรอยู่

ปาร์คโบกอมไม่ได้มีผลงานออกมาตั้งแต่ซีรี่ย์เรื่อง Moonlight Drawn by Clouds(??? ?? ??) ของ KBS 2TV ได้จบไป เมื่อตุลาคมปีที่แล้ว ถึงตอนนี้ก็ประมาณเกือบหนึ่งปี มีหลายเรื่องที่ติดต่อไปหาเขา แต่ก็ยังไม่มีเรื่องไหนที่ปาร์คโบกอมตอบรับ

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา มีรายงานว่าเขาจะกลับมาลงจออีกครั้งในหนังเรื่อง ?? ของผู้กำกับ ลียองจู ที่เคยกำกับหนังเรื่อง Architecture 101(?????) มาแล้ว แต่ปาร์คโบกอมก็เงียบไป และเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมามีรายงานว่าเขาจะแสดงในดราม่าเรื่อง 'Siege of Ansi(???)' แต่ก็ไม่มีปาร์คโบกอมออกมาในดราม่าเรื่องนี้ เมื่อเดือนกรกฎาคมปาร์คโบกอมได้ไปแคสติ้งดราม่าของผู้กับกับ ฮงจองอึน (HongJongEun) และฮงมีรัน(HongMiRun) เรื่อง Hwa Yoo Ki (???) ก็จบไป และเมื่อไม่นานมานี้ ชื่อของเขาได้เสนอในดราม่าของ Netflix เรื่อง 'If You Like Me(???? ???)' แต่เอเจนซี่ของเขาออกมาปฏิเสธในเรื่องนี้

ปาร์คโบกอมมีผลงานเดบิ้วในปี 2011 และในปี2015 กับดราม่าของค่าย TVN เรื่อง 'Reply 1988(???? 1988)' ที่สร้างชื่อเสียงให้กับเขาและในปีต่อมา เขาประสบความสำเร็จ มีคนดูให้เรทติ้งถึงเพิ่มขึ้นถึง 20% จากเรื่อง Moonlight Drawn by Clouds(??? ?? ??) เขาประสบความสำเร็จภายใน 2ปี ตั้งแต่เรื่อง 'Reply 1988(???? 1988)' ถือว่าเขาประสบความสำเร็จอย่างมากในวงการนี้กับอายุเพียง 24ปี

เมื่อไม่นานมานี้ปาร์คโบกอมได้รับบทภาพยนตร์จากทีมผู้ผลิตเป็นคนแรก และบางทีอาจจะมีการเซ็ทปาร์คโบกอมไว้ตั้งแต่มีการเขียนบท เจ้าหน้าที่จากวงการภาพยนตร์กล่าวว่า "นักแสดงหนุ่มหลายคนที่ต้องไปเข้ากรม และบางคนเกี่ยวข้องกับข่าวที่ไม่ดีที่ออกมา ดังนั้นทุกอย่างจึงมาตกอยู่ที่ปาร์คโบกอม ถึงแม้ว่าปาร์คโบกอมมีหน้าตาที่เด็ก แต่เขากลับแสดงละครย้อนยุคออกมาได้ดี และเขาสามารถแสดงได้ทุกบทบาท"

ปาร์คโบกอมได้รับการติดต่อมาเยอะมาก แต่เขายังไม่ได้ตัดสินใจที่จะรับงานไหน และคนสนิทของเขากล่าวว่า "ยังไม่มีอะไรที่ต้องทำเร่งด่วนสำหรับปาร์คโบกอม และถึงยังไงก็ยังมีคนที่ติดต่อมาที่อยากร่วมงานกับปาร์คโบกอมเลื่อยๆ และจากเรื่อง Moonlight Drawn by Clouds(??? ?? ??) เขาได้รับค่าตอบแทนมากกว่านักแสดงคนอื่นๆ ดังนั้นการเลือกงานครั้งต่อไปจึงไม่ง่ายสำหรับเขา"

ต้นสังกัดของปาร์คโบกอมกล่าวว่า "เขายังไม่เจองานหรือบทที่เหมาะสมกับเขา" ไม่มีเหตุผลอะไรพิเศษ และปาร์คโบกอมเองก็พิจารณางานทุกอย่างที่เข้ามา

ที่มา http://news.nate.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X