แฟน Cosmic Girls บางคนกระทำเกินกว่าเหตุจนทำให้พวกเธอร้องไห้ในงานแฟนไซน์!
2017-08-29 17:53:34
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อเร็วๆนี้ Cosmic Girls ได้จัดงานแฟนไซน์ขึ้น แต่ก็ต้องออกมาขอโทษแฟนคนอื่นเนื่องจากว่ามีผู้ชายคนหนึ่งที่เมาเข้ามาก่อความวุ่นวายในงาน

เพื่อตอบสนองต่อเรื่องนี้ ผู้จัดการแฟนคาเฟ่ของสาวๆจึงได้ประกาศกฎที่ห้ามคนซึ่งสูบบุหรี่หรือมึนเมาเข้ามาร่วมกิจกรรมต่างๆของ Cosmic Girls

“สวัสดี นี่ผู้จัดการแฟนคาเฟ่ Cosmic Girls ต่อแต่นี้ไปงานแฟนไซน์หรืองานที่จัดโดย Starship Entertainment จะไม่อนุญาตให้คนที่ดื่มแอลกอฮอล์เข้าร่วมงาน ในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ที่เป็นการทำให้เกิดความไม่สะดวกหรือเกิดปัญหา คนนั้นจะถูกบังคับให้ออกจากงานทันที เนื่องจากอาจจะทำให้เกิดผลเสียตามมา ดังนั้นโปรดให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ด้วย

เราไม่สามารถยอมรับปัญหาที่มีคนเมาเข้าร่วมงานแฟนไซน์ล่าสุดของสาวๆได้ และเราต้องขอโทษสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดกับแฟนทุกคน ถ้าใครก็ตามเห็นว่ามีการกระทำที่ก่อให้เกิดปัญหาหรือพบคนมึนเมาที่งานต่างๆของ Cosmic Girls ช่วยแจ้งให้เรารู้ด้วย เราจะทำทุกวิถีทางที่จะกำจัดปัญหาเหล่านี้ให้หมดไป ขอบคุณ”

Cosmic Girls ต้องเผชิญกับปัญหาที่งานแฟนไซน์ในอดีตที่ผ่านมา มีแฟนบางคนกระทำเกินกว่าเหตุกับพวกเธอ

แฟนคนหนึ่งทำให้โบนา (Bona) ร้องไห้ด้วยการเอาแมลงสาบปลอมมาแกล้งเธอ...

...ขณะที่อีกคนทำให้อึนซอ (Eunseo) ร้องไห้ เพราะบอกว่าเธอหน้าเหมือนนักฟุตบอลชาวสวีเดนที่ชื่อ Zlatan Ibrahimovi?

หวังว่า Cosmic Girls และแฟนคลับของพวกเธอจะไม่ต้องมาเจอกับแฟนบางคนที่ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมอีกต่อไป

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X