การมองชีวิตที่เปลี่ยนไปของนักแสดง 'อียองแอ' (Lee Young Ae)
2017-08-25 09:33:27
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากที่ได้เป็นแม่คน, คุณค่าของชีวิตก็เปลี่ยนแปลงไปมากมาย"... ลีฮยองแอ(Lee Young Ae)

หนังสือแมกกาซีน ''The House of Happiness (???????)"

ลีฮยองแอ(Lee Young Ae) กลับมาอีกครั้งในฐานะนักแสดงหญิงจากซีรี่ย์เรื่อง 'Saimdang, Light's Diary(???)' เมื่อต้นปีที่ผ่านมา หลังจากห่างหายจากวงการไป 12ปี และการกลับมาครั้งนี้พร้อมกับสเปกตรัมใหม่ๆ โดยการโชว์ชีวิตครอบครัวและชีวิตประจำวันของเธอ

ฉลองครบรอบ 30ปี ของหนังสือ lifestyle ของเกาหลี 'The House of Happiness (???????)' ได้ไปสัมภาษณ์นักแสดงหญิง ลีฮยองแอ(Lee Young Ae) ที่บ้านที่ หยางเพียง หมู่บ้านมุนโฮรี และถ่ายทอดภาพชีวิตของเธอ ที่ใช้ชีวิตเป็นมิตรกับธรรมชาติ

หนังสือ 'The House of Happiness (???????)' ได้ถ่ายภาพของลีฮยองแอ(Lee Young Ae) และครอบครัว ในขณะที่เธอและลูกๆกำลังอยู่ในสวนเก็บผลไม้ นอนเล่นบนสนามหญ้า เดินเล่นกับสามีของเธอ และลูกๆจองเธอที่เล่นกับเพื่อนๆ เป็นภาพที่ดูแล้วอบอุ่นมาก


ยิ่งไปกว่านั้นการถ่ายภาพที่เริ่มตั้งแต่เช้าได้จบลง เพื่อนๆลูกของเธอมาหาและได้มาเล่นด้วยกัน ช่างภาพได้เก็บภาพจนถึงโมเม้นนั้น เป็นภาพที่ออกมาดูเป็นธรรมชาติ ที่ได้เห็นชีวิตของลีฮยองแอ(Lee Young Ae)และครอบครัว

ลีฮยองแอ(Lee Young Ae)กล่าวว่า "เราอยู่ที่บ้านนี้ตั้งแต่ลูกของเธอได้สองขวบ จนถึงตอนนี้ก็ผ่านมา 5ปีแล้ว ตอนแรกฉันเองก็ไม่ค่อยแน่ใจกับการตัดสินใจที่ย้ายมา แต่พอย้ายมาอยู่แล้วทุกอย่างดี ฉันไม่ได้เสียดายเลยที่ไม่มีร้านอาหารดีๆหรือ คิดส์คาเฟ่ให้ลูกๆไปเล่น ไม่ต้องกลัวรถผ่านไปผ่านมา หรืออุบัติเหตุ และสามารถเล่นกับลูกในสวนได้อย่างสงบสุข ไม่ว่าทางไหนก็มีเสียงนกร้อง เสียงธรรมชาติของสัตว์ต่างๆ สามารถเดินเล่นในสวนเมื่อไหร่ก็ได้ และพวกเราก็มีความสุขกับสิ่งเหล่านี้" เธอพูดถึงสภาพแวดล้อมที่หมู่บ้านมุนโฮรี

ลีฮยองแอ(Lee Young Ae)กล่าวต่อไปว่า "หลังจากที่ได้เป็นแม่คน คุณค่าของชีวิตก็เปลี่ยนแปลงไปอย่างมากมาย จากที่มีแต่ตัวเองเป็นที่ตั้ง ฉันสามารถมองเห็นทุกๆอย่างรอบๆตัวมากขึ้น"

เราสามารถติดตามชีวิตของ ลีฮยองแอ(Lee Young Ae) ต่อได้จากบทสัมภาษณ์ใน หนังสือThe House of Happiness (???????) และทางโฮมเพจที่จะวางแผงในเดือนกันยายนนี้

ที่มา http://news.nate.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X