ซอลลี่ (Sulli) แชร์สิ่งที่เธอคิดว่าเป็นเรื่องที่น่าเสียใจมากที่สุดในชีวิต
2017-08-24 12:52:43
Advertisement
Pyramid Game

ซอลลี่ (Sulli) นักแสดงสาวที่เพิ่งจะโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง “Real” เสร็จไป ได้ถ่ายภาพแฟชั่นลงในนิตยสาร Grazia พร้อมกับให้สัมภาษณ์ด้วย

เธอได้แชร์ความคิดของเธอเกี่ยวกับสิ่งที่คนอื่นรับรู้ และเผยสิ่งที่เธอคิดว่าเป็นความเสียใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต 24 ปีของเธอ

“เพราะฉันมักพูดสิ่งที่ฉันคิด ฉันเลยได้รับการเข้าใจผิดมากมายค่ะ” เธอกล่าว “คนที่ฉันสนิทด้วยกล่าวบ่อยๆว่าพวกเขาจำเป็นที่จะต้องฟังเรื่องของฉันตั้งแต่ต้นจนจบ ฉันท้อแท้เมื่อผู้คนเข้าใจฉันผิดค่ะ แต่ฉันก็ไม่ใช่ประเภทที่ชอบออกมาแก้ตัว”

เธอเสริมว่า “ฉันชอบที่จะได้ยินว่าฉันน่ารักค่ะ แม้ว่าฉันจะได้ยินมามากแล้วก็ตาม ฉันได้ยินว่าฉันไม่เหมือนใครอยู่บ่อยๆและฉันก็คิดว่า ‘มีหลายคนที่มีลักษณะเฉพาะไม่เหมือนใคร แล้วทำไมต้องเป็นฉัน?’ มันไม่ได้หมายความว่าจะเป็นเรื่องท้าทาย ฉันแค่สงสัยเฉยๆค่ะ ฉันสงสัยมาโดยตลอดว่าจริงๆแล้วผู้คนคิดอะไรกันแน่”

ซอลลี่ยังได้เผยว่าเธอมีความมั่นใจสูงในเรื่องการคบเพื่อน “ฉันเข้าใกล้พวกเขาด้วยความคิดที่ว่า ‘พวกเขาจะไม่เกลียดฉันถ้าพวกเขาได้รู้จักฉัน’ และนั่นฉันจะรู้สึกเสียใจถ้าเราไม่ได้เป็นเพื่อนกันค่ะ”

สิ่งที่เธอเสียใจมากที่สุดในชีวิตคือการไม่ได้เรียนมหาวิทยาลัย “ฉันอยากจะเรียนมหาลัยค่ะแต่ฉันยังทำไม่ได้” เธอแชร์ “แน่นอนฉันจะไปทีหลังค่ะ”

ซอลลี่ทำงานในฐานะนักแสดงเด็กมาก่อนที่เธอจะเดบิวต์เป็นศิลปินวง f(x) และออกจากวงในปี 2015 เพื่อโฟกัสในเรื่องการแสดง “ในตอนเริ่มต้นมันยากที่จะเข้ามาอยู่ในวงการบันเทิงค่ะ” เธอกล่าว “ฉันคิดว่ามันอาจจะง่ายกว่าถ้าฉันมีประสบการณ์ในกลุ่มสังคมเล็กๆก่อน”

โดยรวมแล้วซอลลี่พอใจกับอาชีพของเธอ “ฉันคิดว่าฉันอยู่ถูกที่ มันเป็นที่ที่เหมาะกับฉันที่สุดค่ะ” เธอกล่าว

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X