จองดาบินจากละคร My Sassy Girl บอกว่าเธอโชคดีที่มีจูวอน โอปป้า!
2017-08-22 12:41:12
Advertisement
คลิก!!!

จองดาบิน (Jung Da Bin) นักแสดงวัยรุ่นจากละครเรื่อง My Sassy Girl เป็นอีกคนที่โชคดี เพราะเธอสามารถเรียกจูวอน (Joo Won) ว่าพี่ชายได้ทั้งในจอและนอกจอ ในการให้สัมภาษณ์กับทาง My Daily จองดาบินได้แชร์คำแนะนำที่ล้ำค่าหลายๆเรื่องซึ่งได้รับจากนักแสดงรุ่นพี่อย่างจูวอน

“โอปป้าบอกว่าฉันจะได้เรียนสิ่งที่ฉันได้รู้ในกองถ่ายเรียบร้อยแล้วที่โรงเรียนค่ะ ดังนั้นมันจึงเป็นช่วงเวลาที่ดีกว่าที่จะใช้สร้างความคิดที่ถูกต้องค่ะ”เธอกล่าว “โอปป้ายังพูดถึงสิ่งที่สามารถทำให้รู้สึกถึงความว่างเปล่าขณะที่ฉันอายุมากขึ้นและยังคงถ่ายละครต่อไป โอปป้าอยากให้ฉันได้มีวิธีการจัดการกับเรื่องที่ยากลำบากได้ด้วยตัวเองค่ะ”

แม้ว่าจองดาบินจะยังคงไม่ได้ตัดสินใจเรื่องจะเรียนต่อมหาวิทยาลัย แต่เธอก็มักจะพูดถึงเรื่องที่โรงเรียนเสมอ เมื่อพูดถึงโมเม้นท์ที่เธอมีความสุขมากที่สุดในปี 2017 จองดาบินก็ได้พูดถึงเรื่องที่เธอได้ไปเที่ยวกับเพื่อนที่โรงเรียน “มันเป็นการทัศนศึกษาครั้งสุดท้ายที่โรงเรียนค่ะ” เธออธิบายว่า “ฉันไม่สามารถจะเอาช่วงเวลาเหลานั้นกลับคืนมาได้ ตอนกลางคืนฉันรู้สึกเหนื่อยและง่วงมาก แต่ฉันก็มีความสุขที่สุดค่ะ ไม่ใช่เป็นเพราะสิ่งที่ฉันได้ทำ แต่เป็นเพราะเวลาที่ฉันได้มีค่ะ”

ตอนนี้เธออายุ 17 ปีแล้ว และอยู่ในวงการมานานถึง 14 ปี เราได้เห็นจองดาบินในละครหลายเรื่องอย่าง The Flower in Prison, Rebel: Thief of the People, และล่าสุดกับละครเรื่อง My Sassy Girl

แม้ว่านักแสดงวัยรุ่นคนอื่นจะก้าวหน้าไปกับอาชีพของตัวเอง แต่จองดาบินไม่ได้กดดันตัวเองให้ต้องก้าวเดินอย่างรวดเร็วแบบนั้น “ฉันพยายามที่จะไม่รีบร้อนค่ะ” เธอกล่าว “ฉันหวังว่าฉันจะทำอย่างเต็มที่ไปนานๆโดยการค่อยๆทำในสิ่งที่ฉันสามารถในตอนนี้ และสร้างมันเป็นโปรไฟล์ของตัวเองค่ะ”

ที่มา https://www.dramafever.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X