คนเขียนบท “Strong Woman Do Bong Soon” คอมเม้นท์ถึงละครใหม่ของเธอ “Woman Of Dignity” ซึ่งทำลายเรตติ้งบงซุนไปได้เรียบร้อยแล้ว!
2017-08-20 10:23:52
Advertisement
Pyramid Game

แพคมีคยอง (Baek Mi Kyung) คนเขียนบทละคร “Strong Woman Do Bong Soon” และ “Woman of Dignity” ได้แชร์ความคิดของเธอที่มีต่อละครทั้งสองเรื่องซึ่งประสบความสำเร็จทั้งหมด

“Strong Woman Do Bong Soon” ทางช่อง JTBC ได้เรตติ้ง 9.67 % ขณะที่ละครเรื่องต่อมาของเธอ “Woman of Dignity” ได้เรตติ้ง 9.99 % ซึ่งตอนนี้ผู้ชมกำลังลุ้นกันอยู่ว่าจะได้เรตติ้ง 2 หลักก่อนที่ละครจะจบหรือไม่

แพคมีคยองอธิบายว่า “ฉันไม่คาดคิดจริงๆว่าละคร “Woman of Dignity” จะทำออกมาได้ดีค่ะ ฉันคิดว่าผู้ชมจะมีจำนวนจำกัด จะมีแค่แฟนๆที่ชอบกลุ่มเล็กๆเท่านั้น แต่กลับมีคนดูเยอะมาก ฉันต้องขอบคุณจริงๆค่ะ ฉันไม่คิดว่าเรื่องราวของละครจะนิยมกันในวงกว้าง และฉันก็ได้พยายามเขียนบทละครที่คนซื้อหรือคนขายของหรูๆในห้างสามารถดูได้ง่ายๆค่ะ”

หลังจากที่เธอได้ทราบข่าวว่าละครทำลายสถิติเดิมของ “Strong Woman Do Bong Soon” เอาไว้ได้ เธอกล่าวว่า “ฉันรู้สึกแปลกๆที่หนึ่งในละครของฉันทำลายสถิติละครอีกเรื่องของตัวเองค่ะ ฉันดีใจที่คนที่ทำลายสถิติ “Strong Woman Do Bong Soon” ก็คือฉันเองค่ะ แต่ฉันไม่อยากจะต้องทำมันอีกครั้งค่ะ การได้ทำเรตติ้งสูงๆให้กับ JTBC เป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก แต่บางครั้งฉันก็รู้สึกกดดันกับงานชิ้นต่อไปค่ะ”

ต่อมาเธอได้แชร์ข้อความที่เธออยากจะบอกผ่านละคร “Woman of Dignity” เธอกล่าวว่า “ฉันอยากจะบอกว่าเกียรติยศไม่ได้มาจากเงินทอง พัคบกจา (แสดงโดย คิมซอนอา Kim Sun Ah) เคยเชื่อว่าเงินคือทุกสิ่งและถ้าเธอมีเงินเธอก็จะได้กลายเป็นเหมือน อูอาจิน (แสดงโดย คิมฮีซอน Kim Hee Sun) แต่เมื่อเธอมีเงินขึ้นมาจริงๆ เธอก็ยังคงอิจฉา อูอาจิน อยู่ ท้ายที่สุดเธอตระหนักได้ว่าอะไรคือสิ่งสำคัญในชีวิต เธอจะตาย ความสุขไม่ใช่ผลลัพธ์ของเงินทอง มันแค่ยกระดับชีวิตเท่านั้น นั่นเป็นเหตุผลที่เราไม่ต้องการความร่ำรวย เกียรติยศคือชีวิตที่ปราศจากการละเมิดกฏ ทางที่ถูกต้องที่จะมีชีวิตอยู่คือการใช้ชีวิตแบบธรรมดา รู้จุดยืนของตัวเอง และยึดมั่นในคุณค่าของตัวเอง ละครเรื่องนี้อยากจะสื่อให้ทุกคนพอใจในสิ่งที่ตัวเองมีค่ะ”

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X