7 เรื่องที่แฟนคลับของหนุ่ม โกคยองพโย (Go Kyung Pyo) ต้องรู้!
2017-08-16 13:22:58
Advertisement
Pyramid Game

หลายคนหลงรักหนุ่ม โกคยองพโย จากเรื่อง Jealousy Incarnate และตอนนี้เขากลับมารับบทนำในซีรีย์เรื่องใหม่ Strongest Deliveryman วันนี้เราได้เอาเรื่องราวเล็กน้อยเกี่ยวกับพระเอกคนนี้มาให้คุณได้รู้จักกัน บอกเลยว่าจะสถาปณาตัวเองเป็นผู้หญิงของโกคยองพโย คุณต้องรู้ 7 เรื่องนี้เสียก่อน พร้อมแล้ว ติดตามอ่านได้ข้างล่างเลย

1. โกคยองพโย ดูเหมือน โอลาฟ จากการ์ตูน Frozen

รยูจุนยอล (Ryu Joon Yul) เรียก โกคยองพโย ว่าโอลาฟ ใน Youth Over Flowers คุณคิดว่าเหมือนไหม ? แต่ที่แน่ๆเขาคือคนที่มีค่าพอที่เราละลาย

2. โกคยองพโยเกือบจะไปเกณฑ์ทหารอยู่แล้ว

หลังจากเป็นเด็กฝึกภายใต้ต้นสังกัด YG อยู่ 2 ปี ผิดหวังกับภาพยนตร์ที่เกือบได้แสดงแต่ต้องยกเลิกไป โกคยองพโยจึงตัดสินจะไปเกณฑ์ทหาร แต่โชคดีที่เขาผ่านออดิชั่นในเรื่อง Jungle Fish 2 ก่อน เราจึงได้รู้จักเขาอย่างเช่นทุกวันนี้

3. โกคยองพโยติดริบบิ้นสีเหลืองอยู่เสมอ

โกคยองพโยยังคงรำลึกถึงเหตุการณ์เรือเซวอลล่มอยู่ตลอด

4. โกคยองพโยคือนักแสดงอีกคนที่น่าจับตามอง

“พลังของเขาเยอะมาก ถึงแม้ว่าเขาจะพยายามซ่อนมันไว้ก็ตาม” คิมฮเยซู (Kim Hye Soo) นักแสดงจากเรื่อง Signal บอก

เช่นเดียวกับนักแสดงที่ร่วมงานกับโกคยองพโยในเรื่อง The Admiral อย่าง ชเวมินชิก (Choi Min Sik) ที่ชื่นชมนักแสดงหนุ่มว่า “ผมยังไม่ลืมตอนเขาแสดงฉากร้องไห้เลยครับ”

5. ผู้กำกับเรื่อง Potato Star 2013QR3 ต่อสายตรงชวนเขามาแสดงเลยนะ

หลังจากได้ดูการแสดงของโกคยองพโยในเรื่อง Scary Story 2 ผู้กำกับคิมบยองอุคเสนอบทในซิทคอมให้แก่นักแสดงหนุ่ม

6. โกคยองพโยร่วมดูซีรีย์ Jealousy Incarnate กับแฟนคลับของเขา

โกคยองพโยได้ร่วมดูซีรีย์ Jealousy Incarnate ร่วมกับแฟนคลับ 100 คน ที่ K-wave studio ย่านอัพกูจอง เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2016 ในงานเขาได้ตอบคำถามแฟนคลับและมีแขกพิเศษอย่างพัคโบกอม (Park Bo Gum) มาเซอร์ไพรส์แฟนๆอีกด้วย

7. โกคยองพโย สนิทกับ พัคโบกอม

ทั้งสองคนร่วมงานกันมาหลายเรื่องมาก ไม่ว่าจะเป็น The Admiral, Tomorrow's Cantabile, Answer Me 1988 และ Youth Over Flowers

ที่มา https://www.dramafever.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X