[Naver V app] คิมแจจุง กับเบื้องหลังการถ่ายทำ ‘Manhole’ , Apink และ JJ Project
2017-08-15 10:35:04
Advertisement
Pyramid Game

ออกอากาศ : 12 สิงหาคม 2017

แขกรับเชิญ : คิมแจจุง (Kim Jae-joong) JYJ, Apink และ JJ Project

คิมแจจุง (Kim Jae-joong) JYJ

เบื้องหลังการถ่ายทำซีรีย์เรื่อง Manhole: Phil in Wonderland ของคิมแจจุง แห่งวง JYJ ได้ออกอากาศทาง Naver V app เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ในวิดีโอ คิมแจจุงได้แนะนำตัวละครของเขา “ผมเล่นเป็นคนตกงานชื่อ บงพิลครับ เขาพยายามสอบเข้ามหา’ลัย 3 ครั้ง และใช้ชีวิต 3 ปีโดยไม่ทำอะไรเลย นอกจากเตรียมตัวสอบราชการ บงพิลคือชายที่เกิดมาเพื่อตกงานอย่างแท้จริง”

ชีวิตของบงพิลจมดิ่งเพราะเขาผิดหวังที่รู้ว่าผู้หญิงที่เขาแอบชอบแต่งงาน และเรื่องราวเริ่มขึ้นเมื่อเขาสามารถเดินทางย้อนไปในอดีตได้

“ผมและนักแสดงทุกคนต่างคาดหวังกับเรื่องนี้ครับ” คิมแจจุงกล่าว

“ทีมงานบอกผมว่าต้องเพิ่มน้ำหนักด้วยครับ ซึ่งไม่ใช่เรื่องยากเลย เพราะซีรีย์เรื่องนี้เริ่มถ่ายทำตอนผมออกจากกรมได้ 7 เดือนแล้ว ตอนนี้กล้ามเนื้อของผมก็เริ่มลดลงแล้ว เริ่มมีน้ำมีนวลขึ้นครับ”

เอพิ้งค์ (Apink)

สมาชิกวงเอพิ้งค์ได้แสดงบุคลิกที่ซื่อตรงและร่าเริงของพวกเธอใน Naver V app เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

วิดีโอถ่ายทำในวันที่พวกเธอมีการแสดงโชว์สุดท้ายของเพลง Five บนเวที Inkigayo ช่อง SBS

ระหว่างขึ้นเวที โบมี (Bomi) ได้พูดถึงสมาชิกแต่ละคนในวงผ่านมุมมองของเธอ

“เริ่มต้นกันที่ฮายองค่ะ (Ha-young) เธอเป็นคนตลกมาก แค่เห็นหน้าเธอฉันก็ขำแล้ว ส่วนอึนจี (Eunji) มีปากที่ใหญ่มากค่ะ” โบมีชี้ไปที่ภาพของเพื่อนร่วมวงและอธิบายทีละคน

“ถ้าคุณได้เห็นอึนจีใกล้ๆ คุณจะรู้ว่าปากของเธอใหญ่กว่าที่คุณคิดเสียอีกนะคะ นาอึน (Naeun) ดูดีตลอดค่ะ เธอเป็นที่รู้จักมากขึ้นตอนที่ได้ไปเล่นมิวสิกวิดีโอของรุ่นพี่ไซ (Psy)”

ฮายองพูดเสริม “นัมจู (Namjoo) อายุ 26 ปีแล้วนะคะ ถึงแม้เธอจะดูเด็กก็ตาม ส่วนโชรง (Chorong) เป็นคนที่เหมาะจะเป็นลีดเดอร์มากค่ะ เพราะเธอเป็นคนจริงจัง ยิ่งตอนเธอหิวยิ่งจริงจังค่ะ แต่เธอก็มีความสุขได้ง่ายๆ แค่ให้ของกินกับเธอ”

จากนั้นโบมีก็แนะนำตัวเอง “สมาชิกคนนี้คือคนที่มีเสน่ห์มากค่ะ ถ้าคุณได้เจอเสนห์นั้นรับรองว่าคุณจะถอนตัวไม่ขึ้นเลยค่ะ”

นัมจูร้องไห้ออกมาหลังจากการแสดงจบ เธอรู้สึกมีความสุขและขอบคุณถึงแฟนคลับที่สนับสนุนเอพิ้งค์

JJ Project

เจบี (JB) และ จินยอง (Jinyoung) สองหนุ่ม GOT7 ที่ตอนนี้มีผลงาน JJ Project ได้ปรากฎตัวใน Naver V app เพื่อพูดคุยกับแฟนคลับ

เจบีบอกขณะนั่งอยู่ในรถตู้ว่า “ผมมาคิดดูหลังจากที่ออกอากาศไปเมื่อครั้งก่อนว่าเราน่าจะพูดคุยกับแฟนคลับให้มากขึ้น” หลังจากนั้นก็หันไปถามจินยอง “นายคิดว่าวิดีโอครั้งก่อนของพวกเราเป็นอย่างไร”

จินยองบอกว่าเขาอยากแสดงด้านที่เป็นตัวตนของเขา

ทั้งสองบอกว่า “พวกเราไม่รู้จะพูดคำไหน นอกจากคำว่า ‘ขอบคุณ’ พวกเราหวังว่าพวกคุณจะชอบผลงานใหม่ของพวกเรานะครับ”


Naver มีรายการออกอากาศสดผ่านทาง V app เพื่อให้แฟนคลับได้พูดคุยกับไอดอลที่ชื่นชอบ โดยแอพพลิเคชั่นนี้รองรับทั้งระบบปฏิบัติการ Android และ iOS สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.vlive.tv

Google Play https://play.google.com/store/apps/details?id=com.naver.vapp
Apple App Store https://itunes.apple.com/app/id1019447011?mt=8

ที่มา http://kpopherald.koreaherald.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X