นักแสดงซงแจฮี และจีโซยอน จะแต่งงานกันในวันที่ 7 กันยายนนี้!
2017-08-02 10:03:01
Advertisement
Pyramid Game

ซงแจฮี (Song Jae Hee) หนุ่มที่เคยมีผลงานอย่างละครเรื่อง The Moon that Embraces the Sun, Ms. Temper & Nam Jung Gi ได้ขอนักแสดงสาว จีโซยอน (Ji So Yeon) แต่งงาน หลังจากคบกันมาไม่ถึงเดือน นี่อาจจะดูเร็วไปหน่อยในสายตาของเรา แต่ไม่ใช่กับเขา!

“ผมกำลังจะแต่งงานครับ...วันแต่งถูกกำหนดเอาไว้แล้ว ผมตัดสินใจจะแต่งงานกับเธอหลังจากที่เจอกันเมื่อประมาณ 2 เดือนก่อน ผมเชื่อว่าตัวเองจะมีความสุขถ้าผมได้ใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ของผมกับเธอครับ แม้ว่ามันจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆที่ได้รู้จักกับเธอแต่เธอก็คือคนที่ใช่ครับ” ซงแจฮีได้พูดเรื่องนี้ในรายการ Law Of The Jungle ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม ซึ่งหลังจากที่เขาพูด อีวาน (Lee Wan) ก็ได้คอมเม้นท์ว่า “พี่แจฮีไม่เคยดูเท่เท่านี้มาก่อนเลยครับ”

ซงแจฮีได้ขอจีโซฮยอนแต่งงานที่โบสถ์แห่งหนึ่งโดยมีเพื่อนๆมาเป็นสักขีพยาน เขาคุกเข่า สวมแหวนให้เธอ และเข้าไปกอดเธออย่างอบอุ่น ตามที่ซงแจฮีบอก เขาขายรถมอเตอร์ไซด์ของเขาเพื่อซื้อแหวนให้กับเธอ

ในรายการ ซงแจฮียังได้ฝากข้อความสั้นๆให้กับคู่หมั้นของเขาว่า “ถึงเจ้าสาวของผม เราจะเห็นสิ่งที่งดงามในสถานที่ที่คาดไม่ถึง ผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อที่จะสร้างชีวิตที่สวยงามของพวกเรา ผมรักคุณ”

ซงแจฮี และ จีโซยอน จะจัดงานแต่งงานเล็กๆในวันที่ 7 กันยายน โดยจะมีแค่พ่อแม่ของพวกเขามาเป็นสักขีพยานเท่านั้น

ที่มา https://www.dramafever.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X