คิมจูฮยอน (Jenny) ที่ฉายแววใน Idol School คือลูกสาวของนักแสดงคนดัง คิมฮึงกุก
2017-07-31 19:09:13
Advertisement
Pyramid Game

คิมจูฮยอน (Jenny) ที่กำลังฉายแววอยู่ในขณะนี้ในรายการ Idol School คือลูกสาวของ นักแสดง คิมฮึงกุก (Kim Heung-gook) เขาเป็นถึงประธาน Korea Singers Association และ ยูนเทยอง (Yoon Tae-Young) ภรรยาของเขาเป็นถึงอดีต Miss Korea เลยที่เดียว

คิมจูฮยอน (Jenny)ทำให้บรรยากาศของรายการ Idol School สนุกสนานมากขึ้น ความสามารถของ คิมจูฮยอน (Jenny) นั้นไม่ต่างจากพ่อของเธอเลย ลูกไม่หล่นไม่ไดลต้นจริงๆ


เมื่อ Idol School ออกอากาศ ในวันที่ 27 กรกฎาคม เฟรสชี่ขึ้นเวทีเป็นครั้งแรก ภารกิจและการประเมินผลจึงเริ่มขึ้นด้วย ก่อนจะถึงวันทดสอบเฟรสชี่ได้มารวมกันที่ห้องเรียน ฟังเพลง ร้องเพลง และฝึกเต้น

คิมจูฮยอน (Jenny)ลูกสาวของคิมฮึงกุก (Kim Heung-gook) ได้ออกมาโชว์ความสามารถในการเต้นของเธอโดยใช้เพลงดังของพ่อของเธอเอง อย่าง 'Horangnabi (????)' ไม่ใช่แค่ความเหมือนพ่อเท่านั้น แต่การเต้นของเธอทำให้คนสนุกสนานไปตามๆกัน

คิมจูฮยอน (Jenny) ตั้งแต่เป็นเด็กเธอก็ได้ไปออกรายการต่างๆ และทุกคนสามารถเห็นได้ว่าเธอได้ความสามารถพิเศษเหล่านั้นมาจากพ่อของเธอเต็มร้อย

คิมจูฮยอน (Jenny) ได้เป็นเชียร์ลีดเดอร์ตั้งแต่ไปเป็นนักเรียนแรกเปลี่ยนที่อเมริกา ยิ่งไปกว่านั้น คิมจูฮยอน (Jenny) ได้ไปออกรายการ ???? และร้องเต้นเพลง Cheer up ของ twice ทำให้คนได้เห็นความสามารถในการร้องและเต้นของเธอ

คิมจูฮยอน (Jenny)ได้รับความสามารถพิเศษทางการแสดงมาจากพ่อของเธอ และความสวยจากแม่ของเธอ แม่ของ คิมจูฮยอน (Jenny) ยูนเทยอง (Yoon Tae-Young) นั้นเป็นทั้งนางงาม นางแบบ และถ่ายโฆษณาอีกมากมาย

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Jenny,Idol School


เมื่อรายการ '????' ออกอากาศ คิมฮึงกุก (Kim Heung-gook) ได้ให้สัมภาษณ์ว่าภรรยาของเขาคือทุกอย่างที่เขามองหา ตอนที่เขาทำเพลง 'Horangnabi (????)' นั้นเขาต้องเลือกนางเอกวีดีโอ และเขาเลือกยูนเทยอง (Yoon Tae-Young) และหลังจากนั้นก็เริ่มคบกัน" "การที่ได้พบภรรยานั้นผมถือว่าผมประสบความสำเร็จในชีวิตแล้ว แต่ภรรยาผมไม่ได้คิดแบบนั้น เพราะถ้าเธอทำหน้าที่ของ นางงามเกาหลีต่อไป เธอคงได้เป็นท๊อปสตาร์ไปแล้ว เวลานั้นผมควรจะช่วยภรรยาในงานของเธอ แต่เป็นเพราะเพลง 'Horangnabi (????)'กำลังประสบความสำเร็จ ทำให้ผมยุ่งมากผมจึงไม่อยากให้ภรรยาทำงาน เป็นความรับผิดชอบของผม แต่ถึงตอนนี้ผมโกรธตัวเองมากจริงๆ" เขาพูดด้วยความรู้สึกขอโทษ

ที่มา http://news20.busan.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X