8 เหตุผลที่อาจทำให้คุณกลายเป็นแฟนคลับของ อัพเทนชั่น (UP10TION) โดยไม่ทันตั้งตัว
2017-07-31 09:30:08
Advertisement
คลิก!!!

1. อัพเทนชั่นเป็นอีกหนึ่งวงที่มีความสามารถทั้งการร้องและการเต้น

อัพเทนชั่นเดบิวส์ในเดือนกันยายน ปี 2015 ด้วยเพลงคอนเซ็ปต์เซ็กซี่กระชากใจสาวๆอย่าง So Dangerous ก่อนจะลองแนวเพลงใหม่เป็นฮิปฮอปจังหวะสนุกอย่าง Catch Me! ที่เปิดโอกาสให้แร็ปเปอร์ของวงได้โชว์ความสามารถ

ตามมาด้วยเพลงที่ 3 Attention ที่ปล่อยในเดือนเมษายน ปี 2016 เพิ่มลูกเล่นของเพลงให้น่าสนใจด้วยเสียงเครื่องเป่ากับจังหวะเต้นตามได้ผสมผสานกับการร้องเสียงสูงที่น่าประทับใจ ก่อนจะตามมาด้วยเพลง Tonight ที่สมาชิกแต่ละคนในวงได้โชว์ภาพลักษณ์ที่มีชีวิตชีวา รวมถึงเสียงร้องที่ไพเราะของพวกเขาด้วย

นอกจากนี้ยังมีเพลง White Night และ เพลง Runner เพลงแนวทรอปิคอลเฮ้าส์ ที่อัพเทนชั่นได้โชว์ความสามารถทางด้านการเต้นที่มีพลัง

คอนเซ็ปต์เพลงแต่ละเพลงของอัพเทนชั่นดูแตกต่างกันอย่างมาก แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าพวกเขาสามารถทำออกมาได้ดีทุกผลงาน

2. การเต้นของอัพเทนชั่นช่างน่าประทับใจ

ด้วยจำนวนสมาชิกถึง 10 คนของวงอาจทำให้การเต้นให้พร้อมเพรียงกันเป็นเรื่องยาก แต่คุณต้องไปดูด้วยตาของตัวเองในนาทีที่ 1.16 ของวิดีโอข้างล่างนี้ พวกเขายักไหล่พร้อมกันแบบนั้นได้อย่างไร ต้องฝึกซ้อมมาอย่างหนักแน่ๆ

อัพเทนชั่นเต้นออกมาเหมือนเป็นเรื่องง่ายๆเลยนะว่าไหม อยากลองเต้นตามเหมือนกันแต่เกรงใจกระดูกและซี่โครงของตัวเอง

อีกหนึ่งวิดีโอซ้อมเต้น :

สำหรับเพลง Attention ขอเสนอให้คุณตั้งใจดูนาทีที่ 1.42 พวกเขาสามารถเต้นยกขาสูงแบบนั้นเป็นจังหวะพริ้วไหว ถ้าอยากเอาไปซ้อมกับเพื่อน คงต้องให้เพื่อนใส่หมวกกันน็อคด้วยแล้วล่ะ

3. อัพเทนชั่นมีความฮาและพลังงานที่ล้นเหลือ

ภาพลักษณ์ไอดอลเหรอ ? ไม่จำเป็นหรอก แค่ทำให้แฟนๆหัวเราะได้ก็โอเคแล้ว (หรืออันนี้คือตัวตน)

อัพเทนชั่นเป็นอีกวงที่สมาชิกในวงสนิทกันมาก และความสนิทสนมก็นำมาซึ่งความฮา พวกเขามักจะไม่เคยอยู่นิ่ง หากิจกรรมทำแก้เบื่ออยู่เสมอ อย่างวิดีโอข้างล่างนี้เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่สมาชิกรวมตัวกันเล่นปิดตาซ่อนแอบ (คล้ายโพงพางบ้านเรานะ ที่ปิดตาแล้วออกไปคลำหาคน) ถึงจะเป็นแค่กิจกรรมฆ่าเวลาแต่ก็สร้างเสียงหัวเราะให้กับทีมงานได้

4. อัพเทนชั่นเริ่มเป็นที่รู้จักในหมู่แฟนอินเตอร์มากขึ้น

อัพเทนชั่นได้มีโอกาสร่วมงาน KCON ที่นิวยอร์กเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และสร้างความประทับใจให้ผู้เข้าชมจำนวนมาก อัพเทนชั่นได้แสดงเพลง Runner ซึ่งยังไม่ได้เปิดตัวในตอนนั้นบนเวทีนี้ด้วย นอกจากนี้ในปี 2015 อัพเทนชั่นได้เดบิวส์ทั้งในเกาหลีและจีน ส่วนเมื่อฤดูใบไม้ผลิที่ผ่านมาพวกเขาเพิ่งจะประสบความสำเร็จจากการเดบิวส์ในประเทศญี่ปุ่น

ชมเบื้องหลังงาน KCON NY ได้ในวิดีโอข้างล่างนี้เลย :

5. อัพเทนชั่นเป็นอีกวงที่เลือกเมนยากมาก

อย่าหวังว่าจะมั่นคงต่อเมนได้แค่คนเดียว เพราะเสน่ห์ของสมาชิกที่เหลือจะทำให้คุณต้องเพิ่มตำแหน่ง คนเหนือเมน คนเหนือคนเหนือเมน คนเหนือคนเหนือคนเหนือเมน ไปอีกเรื่อยๆ (รู้ตัวอีกทีครบ 10 แล้ว)

ยกตัวอย่างเช่นคุณหลงเสน่ห์ของ โคกยอล (Kogyeol) เข้าอย่างจัง

แต่ความฮาและรอยยิ้มของ คุน (Kuhn) ก็ทำให้คุณหวั่นไหว

แล้วก็อดเอ็นดูมักเน่ ชยาโอ (Xiao) ไม่ได้อีก …

เสียงร้องของ จินฮู (Jinhoo) และรอยยิ้มของเขาช่างเจิดจ้า

เลือกเมนไม่ถูกกันเลยใช่ไหมล่ะ! ไม่เป็นไรเราเข้าใจสถานการณ์นี้ดี เป็นเมนทุกคนเลยก็ได้ถ้าจะดีงามครบวงขนาดนี้

6. อัพเทนชั่นแสดงออกว่าดีใจมากที่ได้เจอแฟนคลับของพวกเขา

อัพเทนชั่นดูเหมือนจะดีใจที่มีงานแฟนไซด์หรือแฟนมีทติ้งมากกว่าแฟนคลับของพวกเขาเสียอีก ก็ดูจากวิดีโอมากมายที่แฟนคลับถ่ายท่าทีที่ยิ้มอย่างมีความสุข รวมถึงพูดคุยกับเหล่า HONEY10s ของพวกเขาซิ ดูอบอุ่นและเข้าถึงง่ายมาก พวกเขาเทคแคร์แฟนคลับเป็นอย่างดี

7. หากคุณอยากติดตาม อัพเทนชั่น พวกเขามีวิดีโอมากมายให้ติดตาม

ไม่ว่าจะเป็น U10TV ที่มีถึง 130 ตอน หรือ U10SECONDS ที่อัพโหลดกว่า 180 คลิป ตั้งแต่พวกเขาเดบิวส์ มีไว้ให้แฟนคลับติดตามกันจนตาแฉะ คุณสามารถติดตาม U10SECONDS ได้ทาง ยูทูปแชแนล รับประกันความฮา ยิ่งตอนล่าสุดใน U10TV ที่ คุน , โคกยอล และ บิทโท (Bitto) ได้ไปเที่ยวสวนสนุกด้วยกัน และต้องเล่นรถไฟเหาะ บอกเลยว่าเสียงหวีดร้องของบิทโทจะทำให้คุณขำจนท้องแข็ง สงสารนะแต่ขอหัวเราะหน่อยเถอะ

นอกจากนี้สมาชิกของอัพเทนชั่นยังมีทั้งอินสตราแกรมและ V Live แม้พวกเขาจะไม่ได้อยู่ในช่วงโปรโมทก็ตาม เพื่อเอาไว้พูดคุยกับแฟนคลับ

8. คุณสามารถติดตามอัพเทนชั่นได้ทาง Soompi and ZanyTV

อัพเทนชั่นมีรายการใหม่ชื่อ UP10TION, Please เป็นการร่วมงานกับ Soompi และ ZanyTV เพื่อเอาใจแฟนคลับอินเตอร์โดยเฉพาะ พวกเขาจะเติมเต็มความต้องการที่ HONEY10s อินเตอร์เรียกร้อง โดยทำภารกิจผ่านทางรายการในแต่ละตอน

สามารถติดตามรายการ UP10TION, Please ได้ทุกวันพุธ เวลา 19.00 น. (PST) หรือ ประมาณวันพฤหัสบดี 10.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X