5 เหตุผลที่ทำให้หลายคนรอคอย โกคยองพโย กับบทนำในเรื่อง 'Strongest Deliveryman'
2017-07-20 17:44:55
Advertisement
Pyramid Game

เขียนโดย : Amy_D on

โกคยองพโย (Go Kyung Pyo) เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสุดหล่อที่แฟนคลับหลายคนเริ่มรู้จักเขาตั้งแต่ผลงานเรื่อง flower boys next door และอดที่จะตื่นเต้นไม่ได้เมื่อรู้ข่าวว่าโกคยองพโยกำลังจะมีซีรีย์เรื่องใหม่ และเรื่องนี้เขารับบทนำอีกด้วย ในเรื่อง Strongest Deliveryman โกคยองพโยจะมารับบทคนส่งของยากจนที่กลายเป็นประธานบริษัทของแอพพลิเคชั่นส่งของ และนี่คือ 5 เหตุผลที่หลายคนต่างอดใจรอซีรีย์เรื่องใหม่ของโกคยองโพกันไม่ไหวแล้ว

1. พวกเราคาดหวังว่าจะได้เห็นโกคยองพโยในบทคอมเมดี้

โกคยองพโยมีผลงานการแสดงหลายเรื่อง ตั้งแต่ซีรีย์ Saturday Night Live Korea ที่ช่วยพัฒนาฝีมือการแสดงของเขามาจนถึงเรื่อง Answer Me 1988 และ Tomorrow's Cantabile รวมถึงในเรื่อง Flower Boy Next Door ที่บทของเขาดูเข้ากับนักแสดงสาวคิมซึลกิเอามากๆ เป็นอีกหนึ่งคาแรคเตอร์ของโกคยองพโยที่ผู้เขียนชอบ จึงหวังว่าจะได้เห็นเขาเล่นแนวคอมเมดี้ไม่มากก็น้อยในเรื่อง Strongest Deliveryman

2. ทักษะการแสดงของเขาไม่เป็นรองใครเลยนะ

ถึงจะเริ่มต้นมาจากบทบาทคอมเมดี้ แต่ถ้าต้องมารับบทดราม่า โกคยองพโยก็สามารถทำได้ดี ถึงจะต้องประกบคู่กับตัวพ่อตัวแม่อย่าง โจจองซอก (Jo Jung Suk) และ กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) ในเรื่อง Jealousy Incarnate แต่ความสามารถของเขาไม่ได้ถูกกลบไปเลย จนสามารถคว้ารางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงานประกาศรางวัล SBS Drama Awards 2016 มาครอง

3. เขาหล่อ

เขาหล่อไง หล่อก็คือหล่อ ดูดี มองแล้วดีไปหมด ไม่ต้องพูดอะไรเพิ่มแล้ว

4. รอยยิ้มของเขาทำให้ใจสั่นไหว

ให้นั่งมองรอยยิ้มของโกคยองพโยทั้งวันก็ยังได้ ถึงเรื่อง Strongest Deliveryman จึงมีกลิ่นดราม่าลอยมาแต่ไกล เนื้อเรื่องต้องเจ็บปวดและทุกย์ยากมากแน่ อาจไม่ได้เห็นเขายิ้มบ่อยๆ แต่นั่นทำให้รอยยิ้มดูมีค่าเข้าไปอีกไม่ใช่เหรอ

5. เมื่อได้รับบทพระเอก แสดงว่าเขาจะได้สมหวังในเรื่องความรักซักที

คนที่อยู่ทีมพระรองในเรื่อง Jealousy Incarnate คงเข้าใจข้อนี้ดี ในที่สุดเขาก็มีวันนี้ วันที่จะมีนางเอกเป็นของตัวเอง ไม่ต้องมารับบทพระรองที่แสนดีแต่สุดท้ายนางเอกก็เลือกคนอื่นอยู่ดี ถึงแม้ทรงผมของเขาในเรื่อง Strongest Deliveryman จะดูขัดตานิดๆ แต่โดยรวมแล้วเมื่ออยู่บนตัวโกคยองพโยก็ดูดีไปหมดล่ะ

ที่มา https://www.dramafever.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X