พัคโบยอง และ คิมยองกวัง อาจจะมารับบทนำในภาพยนตร์แนวเมโลดราม่าร่วมกัน
2017-07-11 17:21:58
Advertisement
คลิก!!!

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าคิมยองกวัง (Kim Young Kwang) ได้คอนเฟิร์มจะมารับบทนำในภาพยนตร์แนวเมโลดราม่าเรื่องใหม่ที่ชื่อ “Your Marriage”

ในวันที่ 11กรกฎาคม เอเจนซี่ของคิมยองกวังก็ได้ออกมาตอบถึงเรื่องนี้ว่า “คิมยองกวังได้รับการเสนอให้รับบทในหนังเรื่อง Your Marriage’ จริงและตอนนี้เขาก็กำลังพิจารณาอยู่” มีการเผยว่าตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันถึงเรื่องแคสติ้งในภาพยนตร์เรื่องนี้

ส่วนพัคโบยอง (Park Bo Young) ถูกวางตัวให้มารับบทนักแสดงนำหญิงนานแล้ว ขณะที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ถูกระงับมาเป็นเวลากว่า 2 ปี ซึ่งตอนนั้นก็ได้มีการแคสติ้งนักแสดงนำชาย โดยมีการทาบทามให้คังฮานึล (Kang Ha Neul) มารับบทแต่เนื่องจากตารางงานของเขาติดอยู่กับโปรเจ็คอื่นเลยต้องปฏิเสธไป

“Your Marriage” เป็นภาพยนตร์แนวเมโลดราม่าบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชายคนหนึ่งที่ได้รับคำเชิญจากรักแรกของเขาให้มาร่วมงานแต่งงาน หากมีการแคสติ้งนักแสดงและวางตัวได้แล้วภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะเริ่มถ่ายทำในทันที

อนึ่ง ตอนนี้คิมยองกวังกำลังมีผลงานละครทางช่อง MBC เรื่อง “Lookout” ซึ่งกำลังจะจบในสัปดาห์นี้

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X