ประมวลภาพสวยๆ จากงานแต่งของ เอริค มูน และ นาฮเยมี
2017-07-07 09:18:30
Advertisement
คลิก!!!

เอริค มูน (Eric Moon) นักแสดงและหัวหน้าวง Shinhwa เข้าพิธีแต่งงานกับนักแสดงสาวนาฮเยมี (Na Hye Mi) เมื่อวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา พิธีแต่งงานของเขาเป็นพิธีเล็กๆและจัดขึ้นแบบส่วนตัวที่โบสถ์ Yeong-Rak ในเขต Jung-gu กรุงโซล เมื่อเวลาบ่าย 3 โมงครึ่งของวันดังกล่าว

สมาชิกคนอื่นของวง Shinhwa ได้แก่ อีมินอู (Lee Min Woo), จุนจิน (Jun Jin), ชินฮเยซอง (Shin Hye Sung), คิมดงวาน (Kim Dong Wan), และ แอนดี้ลี (Andy Lee) สวมชุดสูทสีดำผูกโบว์ไทด์ให้เขากันกับเจ้าบ่าว ขณะที่เพื่อนสนิทของนาฮเยมีก็ได้สวมชุดเดรสโทนสีนู้ดฟูฟ่องอย่างน่ารักในฐานะเพื่อนเจ้าสาว งานนี้คนดังอย่าง อีซอจิน (Lee Seo Jin) และ ยุนคยุนซัง (Yoon Kyoon Sang) ก็ได้มาเข้าร่วมด้วย

แขกที่มาร่วมงานได้แชร์วิดีโอสั้นๆในระหว่างที่เจ้าบ่าวเข้ามาในโบสถ์และมายืนต่อหน้าเจ้าสาวตรงหน้าแท่นทำพิธี

NewDaily รายงานว่า เอริคและนาฮเยมีได้เดินทางไปมัลดีฟส์หลังจากที่แต่งงาน และเมื่อพวกเขากลับมาแล้ว ทั้งสองจะอยู่ด้วยกันที่บ้านของเอริคในย่าน Sungsu-dong กรุงโซล

เอริคและนาฮเยมีได้ประกาศเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งสองเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และประกาศแต่งงานเมื่อวันที่ 16 เมษายน เขาเขียนที่เฟสบุ๊คของ Shinhwa ว่า “ผมได้เจอเพื่อนที่จะมาเป็นคู่ชีวิตของผมแล้วครับ และผมจะแต่งานกับเธอแบบเงียบๆโดยมีครอบครัวและเพื่อนมาร่วมงานที่โบสถ์ในวันที่ 1 กรกฎาคมปีนี้ครับ”

“ผมได้รับความรักมากมายจากแฟนๆ SHINHWACHANGJO ตลอดระยะเวลา 19 ปีที่ผมเป็นสมาชิกวง SHINHWA และผมขอสัญญาว่าผมจะทำงานให้หนักขึ้นเพื่อตอบแทนความรักจากทุกคนที่มีให้กับผม”

“เราจะยกย่อง เคารพและดูแลกันและกันเสมอ ขอบคุณครับ”

ที่มา https://www.dramafever.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X