มีรายงานว่าซงจุงกิ และซงฮเยคโยเริ่มคบกันมาตั้งแต่ช่วงถ่ายละคร 'Descendants Of the Sun'
2017-07-05 09:55:56
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากที่มีข่าวใหญ่ว่าซงจุงกิ (Song Joong Ki) และซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) จะแต่งงานกัน รายละเอียดความสัมพันธ์ของคนทั้งสองก็เริ่มจะถูกเปิดเผยมากขึ้น

ในการสัมภาษณ์พิเศษกับคนสนิทของทั้งคู่ที่เผยกับทางสำนักข่าว OSEN เขากล่าวว่า “ความจริงทั้งสองคนรักกันมาตั้งแต่ก่อนที่ละคร 'Descendants Of the Sun' จะออกอากาศแล้ว ละครเริ่มถ่ายทำกันในปี 2015 ดังนั้นความรักของทั้งคู่จึงเริ่มมีมาตั้งแต่ตอนนั้น ('Descendants Of the Sun' ออกอากาศปี 2016)”

คนสนิทยังกล่าวต่อว่า “ต้นปีที่แล้ว ซงจุงกิส่งขนมให้ซงฮเยคโยอย่างลับๆขณะที่เธอถ่ายแฟชั่นอยู่ นี่เกิดขึ้นก่อนที่ 'Descendants of the Sun' จะออกอากาศเสียอีก และทางทีมงานก็สงสัยว่าทำไมซงจุงกิถึงไปอยู่ที่นั่น”

ข้อมูลจากคนใกล้ชิดของทั้งสองยังระบุอีกว่า ทั้งสองคนมีกำหนดการไปต่างประเทศด้วยกัน แม้ว่าตารางนั้นจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆแค่ 1-2 วัน แต่ทั้งคู่ก็ยังติดตามกันไป ก่อนที่จะคบกับซงจุงกิ ซงฮเยคโยเคยเผยว่าเธอจะรู้สึกอึดอัดถ้าต้องคบกับคนดัง แม้ว่าเธอจะรู้สึกแบบนั้นแต่ซงจุงกิก็พยายามตามจีบเธอจนในที่สุดเธอก็เปิดใจรับเขา

ทั้งสองไม่ได้พยายามจะปิดบังเรื่องนี้กับคนที่สนิท เมื่อคนที่ทั้งสองเชื่อใจถามถึงเรื่องนี้ ทั้งคู่ก็จะโต้ตอบแบบสบายๆ

คนสนิทยังเสริมอีกว่า “ทั้งสองไม่ต้องการให้ข่าวความสัมพันธ์ถูกเปิดเผยโดยสื่อ นี่จึงเป็นเหตุผลที่ซงจุงกิและซงฮเยคโยออกมาเผยความสัมพันธ์เอง เพราะพวกเขาเชื่อว่านี่เป็นมารยาทที่ต้องมีให้กับแฟนๆ”

นอกจากนี้มีรายงานว่าครอบครัวของทั้งสองฝ่ายได้เจอกันแล้ว พวกเขายังได้ดูแลสต๊าฟของกันและกันอีกด้วย

อนึ่งซงจุงกิและซงฮเยคโยจะแต่งงานกันในวันที่ 31 ตุลาคมนี้ (วันฮาโลวีน)

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X