จงฮุน F.T. Island ออกอาการเขินหลังจากพูดถึงแฟนสาวซนยอนแจในรายการวาไรตี้
2017-07-04 16:10:32
Advertisement
คลิก!!!

จงฮุน (Jonghun) F.T. Island แสดงความเขินอายหลังจากถูกพูดถึง ซนยอนแจ (Son Yeon Jae) แฟนสาวของเขา

เขาได้ไปออกรายการ 'Three Great Emperors' ในวันที่ 30 มิถุนายน และออกรายการ 'Oppa Thoughts' ในวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งทั้งสองรายการเขาไปออกกับฮงกี (Hongki) เพื่อร่วมวงของเขา

ในรายการ 'Three Great Emperors' เขาได้ลองชิมอาหารที่ฮันแชอา (Han Chae Ah) ทำในรายการ และหนึ่งในพิธีกรก็ได้ถามเขาว่า “คุณมีแพลนที่จะทานอาหารกับแฟนคุณมั้ย?” จงฮุนเปลี่ยนเรื่องคุยทันทีและหันไปบอก คยองรี (Kyung Li) ที่นั่งข้างๆว่า “คุณไม่ลองชิมนี่หน่อยเหรอครับ” ทุกคนหัวเราะ ถึงแม้ว่าเขาจะพยายามกลบเกลื่อน แต่เขาก็ปิดบังอาการหูแดงของตัวเองไม่ได้

และสำหรับในรายการ 'Oppa Thoughts' ซลบี (Solbi) ถามจงฮุนเกี่ยวกับผู้หญิงในอุดมคติของเขา คนอื่นในรายการเลยบอกว่าเธอไม่เคยได้ยินข่าวมาก่อน ซึ่งเธอก็ดูเหมือนจะไม่รู้เรื่องข่าวเดทของจงฮุนจริงๆ ฮงกีเลยพูดขึ้นมาว่า “นายพูดถึงผู้หญิงในอุดมคติของนายได้นี่” จงฮุนเลยตอบพร้อมกับยิ้มว่า “ผมชอบผู้หญิงที่เล่นกีฬาเก่งครับ” คำตอบของเขาเล่นเอาทั้งห้องส่ง ส่งเสียงเชียร์ออกมากันเลย และทุกคนก็อดที่จะยิ้มกับคำตอบของเขาไม่ได้

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X