ชายที่อ้างตัวเป็นแฟนของ มุนแชวอน (Moon Chae Won) ถูกควบคุมตัวแล้ว ซ้ำยังไม่สำนึกผิด!
2017-07-03 10:03:06
Advertisement
Pyramid Game

นาย A ชายวัย 40 ปี ที่อ้างว่า นักแสดงสาว มุนแชวอน (Moon Chae Won) เป็นแฟนสาวของตน และหมิ่นประมาททางเพศ ถูกฟ้องร้องดำเนินคดีแบบควบคุมตัวแล้ว

สำนักงานอัยการตัดสินใจฟ้องร้องนาย A ที่โพสต์ข้อความโจมตีเรื่องส่วนตัวและหลอกลวงเรื่องมุนแชวอนมาหลายปีแบบควบคุมตัว โดยฝ่ายตัดสินคดีได้ตัดสินชี้ขาดว่า การฟ้องร้องนาย A ที่ไม่มีความรู้สึกสำนึกผิดเลยแม้แต่น้อย แบบควบคุมตัวจะเป็นการเหมาะสมที่สุด

ทางฝ่ายมุนแชวอนก็ได้รับรายงานเรื่องนี้ และวางแผนจะให้ความร่วมมือในการสืบสวนอย่างเต็มที่ โดยก่อนหน้านี้ ทางฝ่ายมุนแชวอนได้เปิดเผยว่า "จะไม่มีการยอมความใดๆ ทั้งสิ้น"

มุนแชวอนได้ยื่นหนังสือฟ้องร้องนาย A ในวันที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งนาย A ถูกตั้งข้อกล่าวหาว่าแอบอ้างว่าเป็นแฟนหนุ่มของมุนแชวอน และโพสต์ข้อความหมิ่นประมาททางเพศอย่างต่อเนื่อง โดยนาย A ได้โพสต์ข้อความในหัวข้อ 'จดหมายที่ส่งถึงคนที่ปฏิเสธหัวชนฝาเรื่องที่ฉันเป็นแฟนของมุนแชวอน' ลงในบล็อกของตนเองอย่างเป็นจริงเป็นจังและแพร่กระจายข่าวลือไปทั่ว ทั้งๆ ที่นาย A ไม่เคยเจอหน้ามุนแชวอนจริงๆ เลยสักครั้ง

นาย A อ้างว่า มุนแชวอนกับตนเองคบหากันมาตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2015 และข่มขู่ด้วยว่า หากใครปฏิเสธเรื่องนี้ จะทำพฤติกรรมรุนแรงด้วย อ้างอิงจากแวดวงนักกฎหมายระบุว่า นาย A ไม่มีความรู้สึกสำนึกผิดใดๆ เลยแม้แต่น้อยในขั้นตอนการสอบสวน

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X