เอริค Shinhwa และ นักแสดงสาวนาฮเยมี เข้าพิธีแต่งงานอย่างชื่นมื่น พร้อมเผยภาพแต่งงานของทั้งคู่
2017-07-02 12:17:09
Advertisement
คลิก!!!

เอริค (Eric) Shinhwa และ นักแสดงสาวนาฮเยมี (Na Hye Mi) เข้าพิธีแต่งงานอย่างเป็นทางการแล้ว!

ในวันที่ 1 กรกฎาคม เอริค มุน (Eric Mun) และนาฮเยมีได้จัดพิธีสมรสขึ้นที่โบสถ์ในกรุงโซล เพื่อนร่วมวง Shinhwa ทุกคนและเหล่าคนดังอย่าง อีซอจิน (Lee Seo Jin), ยุนคยุนซัง (Yoon Kyun Sang), และ เยจีวอน (Ye Ji Won) เข้าร่วมพิธีในครั้งนี้ด้วย

เอริคได้เผยว่า "ผมอยากจะขอบคุณแฟนๆด้วยใจจริงที่ร่วมยินดีกับการเริ่มต้นชีวิตของเราทั้งสองครับ เราจะเคารพกันและกัน และหวังว่าจะเราสร้างครอบครัวที่มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงด้วยกันในอนาคตครับ"

E&J Entertainment กล่าวว่า "เอริคไม่ใช่แค่เป็นหรีดเดอร์ของวง Shinhwa เท่านั้นแต่เขายังเป็นนักแสดงอีกด้วย เขาได้เข้าพิธีแต่งงานกับนักแสดงสาวนาฮเยมีในวันนี้ เราอยากจะขอบคุณทุกๆคนสำหรับความปรารถนาดีและเราหวังว่าแฟนๆทุกคนจะยังคงสนับสนุนกิจกรรมเอริคในอนาคตของเขาต่อไป"

ในวันเดียวกัน Shinhwa Company ก็ได้แถลงการณ์แสดงความยินดีกับคู่แต่งงานใหม่ พวกเขาเขียนว่า "เราต้องขอแสดงความยินดีกับการแต่งงานของเอริคหรีดเดอร์วง Shinhwa ด้วย Shinhwa Company จะสนับสนุนเอริคที่ยังคงทำสุดความสามารถเพื่อแฟนๆของ Shinhwa รวมถึงงานเดี่ยวของเขา" นอกจากนี้ทางบริษัทก็ยังได้เขียนข้อความขอบคุณแฟนๆที่สนับสนุนเอริคด้วย

ในวันนั้นทั้งสองคนยังได้เผยภาพแต่งงานของพวกเขาออกมาด้วย ภาพนั้นดูแล้วเหมือนกับฉากหนึ่งในภาพยนตร์ที่แสดงให้เห็นเจ้าสาวแสนสวยกับเจ้าบ่าวสุดหล่อ!

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X