เอเจนซี่ของคิมซูฮยอน กล่าวถึงเรื่องที่เขาน้ำตาไหลกลางงาน VIP ภาพยนตร์เรื่อง “Real”
2017-06-29 09:25:56
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ได้เข้าร่วมงาน VIP ภาพยนตร์เรื่อง “Real” ที่งานนั้นจู่ๆเขาก็น้ำตาไหลในขณะที่กำลังแนะนำตัวเอง ซึ่งทำให้แฟนๆหลายคนคิดว่าน่าจะเป็นเพราะเขานึกถึงความยากลำบากในช่วงที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้

และในวันที่ 28 มิถุนายน ทาง KeyEast เอเจนซี่ของคิมซูฮยอนก็ได้ออกมาบอกถึงเหตุผลที่เขาร้องไห้ออกมาว่าไม่ใช่เป็นเพราะเรื่องความยากลำบากในการถ่ายทำซะทีเดียว แต่เป็นเพราะเขาเห็นสมาชิกทีมโปรดักชั่นเข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

พวกเขากล่าวว่า “ตัวแทนจากเอเจนซี่และสมาชิกทีมโปรดักชั่นได้ไปร่วมงานในครั้งนี้ด้วย และเมื่อคิมซูฮยอนได้เห็นสมาชิกทีมโปรดักชั่นที่อายุน้อยที่สุดนั่งอยู่แถวหน้าในโรงภาพยนตร์ คิมซูฮยอนจึงจดจำได้ทันทีว่าการถ่ายทำหนังเรื่องนี้มันยากเย็นขนาดไหนในตอนนั้น และความทรงจำก็ทำให้อารมณ์ของเขาพรั่งพรูออกมา”

ในวิดีโอจะเห็นว่าคิมซูฮยอนพยายามจะกลั้นน้ำตาในระหว่างที่เขากำลังแนะนำตัวเอง ซึ่งผู้ชมที่ได้เห็นเขากำลังจะร้องไห้ก็ได้ตะโกนขึ้นว่า “ชวา” มันเป็นคำอะไรสักอย่างที่เคยใช้ตะโกนในรายการ “Infinite Challenge” เพื่อให้คนๆนั้นมีกำลังใจและลดความตึงเครียด

ในขณะเดียวกันคิมซูฮยอนก็ได้พูดคุยอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับฉากบนเตียงของเขากับซอลลี่ (Sulli) และเขาก็ยังได้ขอบคุณเพื่อนสนิทอย่าง ไอยู (IU) และ ซูจี (Suzy) ที่มาเป็นนักแสดงรับเชิญในภาพยนตร์เรื่อง “Real” ด้วย

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X