อีแดฮวี (Lee Dae Hwi) เด็กฝึกที่เป็นเพื่อนชายคนสนิทของจอนโซมี (Jeon So Mi) มาตั้งแต่สมัยเรียน
2017-06-20 10:19:21
Advertisement
คลิก!!!

จอนโซมี (Jeon So Mi) คืออันดับที่ 1 ของรายการ 'Produce 101 Season 1' และเป็นเซ็นเตอร์ของวง I.O.I เมื่อเร็วๆ นี้ เธอก็ได้ทำกิจกรรมอย่างต่อเนื่องในรายการวาไรตี้ เป็นต้น

และเด็กฝึกที่สนิทสนมกับจอนโซมีก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งเขาก็คือ อีแดฮวี (Lee Dae Hwi) เด็กฝึกของ Brand New Music

ทั้งคู่เป็นเพื่อนร่วมรุ่นสมัยเรียนมัธยมต้นชองดัม และก็เคยรับการฝึกด้วยกันในฐานะเด็กฝึกในสังกัด JYP อีกด้วย

จอนโซมีที่เกิดมาโดยมีพ่อเป็นชาวแคนาดาและแม่ที่เป็นชาวเกาหลี กับอีแดฮวีที่เดินทางจากสหรัฐอเมริกามาเกาหลี จึงสนิทสนมกันมากขึ้นอย่างรวดเร็ว

ปัจจุบัน อีแดฮวีได้ย้ายต้นสังกัดมาอยู่กับบริษัท Brand New Music ทั้งคู่จึงไม่ได้อยู่สังกัดเดียวกันแล้ว แต่มิตรภาพของทั้งคู่ก็ยังคงเหมือนเดิม

ที่สำคัญ จอนโซมีก็ได้โพสต์ข้อความสนับสนุนอีแดฮวีในวันแรกที่ 'Produce 101 Season 2' ทางช่อง Mnet ออกอากาศ ว่า "แดฮวีของเราจะไปออก Produce 101 ค่ะ~ วันนี้ Produce 101 ออกอากาศวันแรก!!! และเป็นวัน Slam Dunk!!!! ช่วยดูกันเยอะๆ ด้วยนะคะ แดฮวี สู้ๆ จนถึงที่สุดนะ ช่วยสนับสนุนแดฮวีและโหวตให้เยอะๆ ด้วยนะคะ! #Produce101 #แดฮวี #โซมี แดฮวีเพื่อนเก่าของฉัน รูปสุดท้ายคืออะไรนะ จับบรรยากาศเหรอ"

มิตรภาพของจอนโซมีกับอีแดฮวีเด่นชัดในการประกาศอันดับสุดท้ายด้วย ซึ่งในการประกาศอันดับสุดท้ายที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน จอนโซมีก็ได้เข้าร่วมรายการด้วยในฐานะเซ็นเตอร์ของ Season 1

จอนโซมีแสดงให้เห็นท่าทางสบายๆ เมื่อชมการแสดงของเด็กฝึก Season 2 และพูดจาอย่างเป็นธรรมชาติ แต่เมื่อเริ่มการประกาศอันดับ เธอก็กลายเป็นเด็กนักเรียนม.ปลายที่หวังถึงการเดบิวท์ของเพื่อน

และอีแดฮวีก็ได้อันดับที่ 3 ซึ่งวินาทีที่มีการตัดสินเรื่องการเดบิวท์ จอนโซมีก็น้ำตาไหลทันทีด้วยความรู้สึกดีใจเหมือนเป็นเรื่องของตัวเธอเอง

อีแดฮวีก็ตอบรับน้ำตาของจอนโซมีด้วยการโบกมือให้เธอเป็นการแสดงความดีใจด้วยกัน

หลังจากรายการจบ จอนโซมีก็ได้กล่าวแสดงความยินดีกับการเดบิวท์ของอีแดฮวีใน Instagram ส่วนตัวของเธอด้วย

สื่อ Dispatch ได้รวบรวมภาพที่แสดงให้เห็นถึงมิตรภาพของทั้งคู่มาให้ชมกัน มาชมไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

ทั้งคู่ในสมัยเรียนมัธยมต้นชองดัม

หล่อสวยมาตั้งแต่ตอนนี้แล้ว

ไปโรงเรียนกลับบ้านพร้อมกัน

และอยู่ด้วยกันตลอดไม่ว่าที่ไหน

ตัวติดกันเหมือนหมากฝรั่งไม่มีผิด

วินาทีที่ประกาศชื่ออีแดฮวีเป็นอันดับที่ 3

อีแดฮวีก็ซาบซึ้งใจ

จอนโซมีก็น้ำตาไหลด้วยความดีใจยิ่งกว่าเพื่อน

ภาพที่ร่วมยินดีและปรบมือให้ด้วยความจริงใจช่างดูสวยมากจริงๆ

สุดท้ายนี้ขอให้มิตรภาพของทั้งคู่ยั่งยืน!

ที่มา : Dispatch
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X