“Bride Of The Water God” ปล่อยภาพนิ่งของนัมจูฮยอกและชินเซคยอง กับฉากที่ทั้งคู่เจอกันเป็นครั้งแรก
2017-06-12 17:42:22
Advertisement
คลิก!!!

ภาพนิ่งใหม่จากละครโรแมนติกแฟนตาซีเรื่อง “Bride Of The Water God” ทางช่อง tvN เผยให้เห็นการพบกันครั้งแรกระหว่างเทพเจ้าแห่งน้ำฮาแบค รับบทโดยนัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) และ หญิงสาวมนุษย์ที่ชื่อยุนโซอา ซึ่งรับบทโดยชินเซคยอง (Shin Se Kyung)

แม้ว่าเราจะได้เห็นความโรแมนติกของทั้งสองผ่านทีเซอร์ละครกันมาบ้างแล้ว แต่ว่านี่เป็นครั้งแรกที่พวกเขาได้เผยฉากของทั้งคู่ที่เจอกันครั้งแรกในละคร คาแรคเตอร์ของนัมจูฮยอกคือ ‘ฮาแบค’ เทพเจ้าแห่งน้ำที่ลงมายังโลกมนุษย์เพื่อเจอกับเจ้าสาวของเขา ขณะที่คาแรคเตอร์ชินเซคยองคือ ‘ยุนโซอา’ หมอจิตเวช ผู้ซึ่งต้องเข้ามาพัวพันกับเทพเจ้า เนื่องจากครอบครัวของเธอได้รับมอบหมายให้รับใช้เทพเจ้ามาหลายชั่วอายุคนแล้ว

ก่อนหน้านี้ละครได้เผยภาพนิ่งที่ให้เราได้เห็นลุคใหม่ของชินเซคยองในละคร และในทีเซอร์เราก็ได้เห็นนัมจูฮยอกกับบทของเทพเจ้าแห่งน้ำอีกด้วย

“Bride of The Water God” เป็นละครที่สร้างมาจากการ์ตูนชื่อดังของเกาหลีในชื่อเดียวกัน และละครจะเริ่มออนแอร์ให้ได้ชมกันในวันที่ 3 กรกฎาคม เวลา 22:50ทางช่อง tvN ของเกาหลี

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X