พัคโบยอง พูดคุยถึงเรื่องมาตรฐานความงาม ชีวิตการเป็นนักแสดง และอื่นๆของเธอ
2017-06-12 12:29:32
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 11มิถุนายนที่ผ่านมา พัคโบยอง (Park Bo Young) ได้ไลฟ์สดทางแอพ V Live เพื่อเปิดใจพูดคุยถึงเรื่องชีวิตนักแสดงของเธอ

เธอเผยว่าเธอไม่ชอบชวนคนในครอบครัวของเธอมายังกองถ่าย “ฉันจะไม่ให้พวกเขาได้มาเพราะว่าฉันอายค่ะ ฉันไม่สามารถจะแสดงต่อหน้าพวกเขาได้ค่ะ” เธอยอมรับ

“มีครั้งหนึ่งตอนที่ฉันถ่ายละครเรื่อง “Strong Woman Do Bong Soon” ฉันต้องขอให้น้องสาวพาฉันไปที่กอง และวันนั้นฉันถ่ายฉากที่ต้องแบกพัคฮยองชิก (Park Hyung Sik) และ จีซู (Ji Soo) ไว้ที่หลัง น้องสาวของฉันเอาแต่มองไปที่พวกเขาตลอดเวลาเลยค่ะ เธอไม่สนใจฉันแม้แต่น้อย ดังนั้นฉันตัดสินใจว่าฉันสามารถชวนเธอมาที่กองได้ในครั้งหน้าค่ะ”

พัคโบยองยังได้เปิดใจถึงเรื่องการไดเอทของเธอด้วย เธอกล่าวว่า “พูดตามตรง มาตรฐานความงามของคนเกาหลีดุเดือดมากค่ะ แม้จะไม่ใช่คนดังผู้คนจะกดดันว่าต้องผอมเพรียว และมาตรฐานความผอมมันก็แย่ลงเรื่อยๆ น้องสาวของฉันยังดีที่เธอพอใจในสิ่งที่เธอเป็น แต่เธอก็ชอบบอกกับตัวเองว่าอ้วน ซึ่งมันทำให้ฉันรู้สึกเศร้าค่ะ ตราบใดที่คุณยังสุขภาพดีอยู่ ฉันจะไม่คิดถึงเรื่องน้ำหนักเลยค่ะ”

นอกจากนี้พัคโบยองยังได้พูดถึงเรื่องการเป็นนักแสดงด้วยว่า “แม้ว่ามันจะเหนื่อย แต่ฉันก็จะทำต่อไปเพราะว่ามันสนุกค่ะ ฉันสามารถใช้ชีวิตที่ไม่เคยมีมาก่อนได้ค่ะ”

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X