ยุนฮยอนมิน (Yoon Hyun Min) และแพคจินฮี (Baek Jin Hee) ควงกันไปเดทอย่างเปิดเผยที่นิวยอร์ก
2017-06-09 18:20:51
Advertisement
Pyramid Game

ยุนฮยอนมิน (Yoon Hyun Min) และแพคจินฮี (Baek Jin Hee) ออกเดทกันอย่างเปิดเผยที่นิวยอร์ก

เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน ผลการตรวจสอบของ TV Report พบว่า ยุนฮยอนมินกับแพคจินฮีกำลังท่องเที่ยวอยู่ที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ด้วยกันอยู่ในขณะนี้ โดยทั้งคู่ได้ไปเดินเที่ยวที่โซโห และทานอาหารด้วยกันโดยไม่สนใจสายตาของคนรอบข้าง

ยุนฮยอนมินได้เปิดเผยความจริงว่าตอนนี้เขาอยู่ที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา จากภาพถ่ายใน Instagram ตรงข้ามกับแพคจินฮีที่เล่น SNS บ่อยๆ แต่กลับไม่อัพเดทอะไรเลยตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งก็คาดว่าเธอคงอยากจะปิดบังความจริงเรื่องที่เธอกำลังท่องเที่ยวอยู่นิวยอร์กกับยุนฮยอนมิน

ก่อนหน้านี้ ยุนฮยอนมินกับแพคจินฮีเคยเดินทางไปเที่ยวอเมริกาด้วยกันเมื่อเดือนเมษายน ปีที่แล้ว เนื่องจากพ่อแม่ของยุนฮยอนมินอาศัยอยู่ที่อเมริกา จึงคาดว่าแพคจินฮีคงเดินทางไปทักทายพ่อแม่ของเขา

เมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา ยุนฮยอนมินกับแพคจินฮียอมรับว่ากำลังคบหากันจริงหลังจากมีข่าวลือคบหากันออกมาเป็นครั้งที่ 3 ซึ่งในตอนนั้น ต้นสังกัดของทั้งสองฝ่ายเปิดเผยว่า "ทั้งคู่พัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นแฟนกันในเดือนเมษายน ปีที่แล้ว หลังจากจบละครเรื่อง 'My Daughter Geum Sa Wol' และกำลังคบหากันอยู่ในขณะนี้"

อนึ่ง แพคจินฮีกำลังพิจารณาผลงานเรื่องใหม่หลังจากจบละครเรื่อง 'Missing Nine' ทางช่อง MBC อยู่ในขณะนี้ ส่วนยุนฮยอนมินได้รับความรักเป็นอย่างมากจากละครเรื่อง 'Tunnel' ทางช่อง OCN เมื่อเร็วๆ นี้

ที่มา : Dispatch
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X