อีซังอู (Lee Sang Woo) และคิมโซยอน (Kim So Yeon) จัดพิธีแต่งงานในวันนี้ (9 มิถุนายน)
2017-06-09 18:12:31
Advertisement
คลิก!!!

อีซังอู (Lee Sang Woo) และคิมโซยอน (Kim So Yeon) เข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 9 มิถุนายน

อ้างอิงจากต้นสังกัด Namoo Actors เปิดเผยว่า อีซังอูกับคิมโซยอนจะเข้าพิธีแต่งงานที่ Wedding Hall แห่งหนึ่งในคังนัม กรุงโซล โดยต้นสังกัดกล่าวว่า "เรามีนโยบายที่จะไม่เปิดเผยเวลาและสถานที่อย่างชัดเจน และจะไม่มีการแถลงข่าวด้วยเช่นกัน ซึ่งทั้งคู่จะจัดงานแต่งงานอย่างเรียบง่าย โดยจะเชิญครอบครัวและคนสนิทมาร่วมงานเท่านั้น"

อีซังอูกับคิมโซยอนได้พัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นแฟนกันจากการร่วมงานกันในละครเรื่อง 'Happy Home' ทางช่อง MBC ที่ลาจอไปเมื่อเดือนสิงหาคม ปีที่แล้ว และประกาศข่าวเรื่องการแต่งงานออกมาในรอบ 6 เดือน หลังจากเปิดตัวคบหากัน ซึ่งทั้งคู่จะได้เป็นสามีภรรยาจากพิธีแต่งงานที่จัดขึ้นเป็นการส่วนตัวในวันนี้

ก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนมีนาคม อีซังอูได้เปิดเผยข้อความใน Fancafe ในขณะประกาศแต่งงานว่า "ผมจะแต่งงานกับคิมโซยอนครับ เราได้พบปะทำความรู้จักกับครอบครัวของทั้งสองฝ่ายเสร็จแล้วเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งหลังจากเสร็จการทำความรู้จัก ผมก็ตั้งใจจะแจ้งให้ทราบ แต่ด้วยสถานการณ์หลายๆ อย่าง ผมจึงได้มาเขียนข้อความแบบนี้ครับ ผมยังไม่มีแผนการหรือสถานที่จัดงานแต่งที่ชัดเจนครับ ซึ่งเราจะปรึกษากันและตัดสินใจร่วมกันครับ"

"ผมรู้สึกแปลกใจตัวเองที่กำลังเขียนข้อความแบบนี้จากเรื่องแบบนี้ แต่ในฐานะผู้ชายธรรมดาๆ คนหนึ่ง ผมจะใช้ชีวิตกับคนที่ดีครับ หวังว่าทุกคนจะเอ็นดูและสนับสนุนกันเยอะๆ นะครับ และในฐานะนักแสดงธรรมดาๆ คนหนึ่ง ผมจะพยายามเสมอและตอบแทนคำขอบคุณให้แก่แฟนคลับด้วยการแสดงที่ดี การแสดงที่สนุกในผลงานที่ดี ผลงานที่สนุกครับ ขอบคุณเสมอจากใจจริงๆ ครับ"

ส่วนคิมโซยอนก็เขียนข้อความใน Fanpage ว่า "ฉันต้องเริ่มจากคำพูดไหนก่อนดีนะ พอจะมาโพสต์ข้อความให้ทุกคนได้อ่าน หัวใจที่สงบลงชั่วขณะของฉันก็เริ่มตื่นเต้นขึ้นอีกครั้ง 6 ปีก่อนสินะ ที่ฉันเคยได้ทักทายกับอีซังอูชั่วขณะในการร่วมตัวงานหนึ่ง ฉันคิดว่า 'เขาดูดีและเท่จริงๆ' หลังจากนั้นก็ไม่มีโอกาสได้เจอกันอีกเลย ต่างฝ่ายต่างก็ใช้เวลาที่สำคัญกับงานกับความสัมพันธ์จนได้มาเจอกันอีกครั้ง เขายังดูดีและเท่เหมือนเดิมเลยค่ะ"

"เขาเป็นคนเงียบๆ และสุขุมมาก ทำให้ฉันกังวลว่าจะสนิทกันได้มั้ยนะ ร้านต๊อกบกกีที่ฉันไปบ่อยๆ อยู่ในหมู่บ้านที่อีซังอูอาศัยอยู่ค่ะ พอเจอจุดร่วม เราก็สนิทกันขึ้นมาเล็กน้อยตั้งแต่ตอนนั้น และตอนนี้ เราก็ทานต๊อกบกกีกันสองคนอาทิตย์ละครั้ง ฉันกับอีซังอูจะแต่งงานกันค่ะ ทุกอย่างอาจจะยังไม่สมบูรณ์พร้อม อาจจะไม่คุ้นเคย แต่เราจะเติมเต็มกันอย่างมั่นคงค่ะ"

"สำหรับกำลังใจมากมายที่เต็มไปด้วยความจริงใจ ทำให้ฉันไม่รู้ว่าจะวางตัวยังไงดี ขอบคุณจริงๆ ค่ะ ฉันจะพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อที่จะแสดงให้เห็นภาพลักษณ์ที่ดียิ่งขึ้นในฐานะนักแสดง ถึงจะเขิน แต่นี่คือรูปถ่ายที่ฉันเคยอยากจะเปิดเผยให้ชมเมื่อมีวันดีๆ ค่ะ ขอบคุณจริงๆ ค่ะ"

อนึ่ง หลังจากแต่งงานแล้ว ทั้งคู่ก็จะทำกิจกรรมในฐานะนักแสดงต่อไป

ที่มา : Naver
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X