กาอิน วง Brown Eyed Girls เผยว่าเพื่อนของแฟนหนุ่มจูจีฮุน เคยเสนอกัญชาให้กับเธอ!
2017-06-04 18:59:20
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 4 มิถุนายน,กาอิน (Gain) ได้โพสภาพลงบนอินสตราแกรมของเธอ เล่าเกี่ยวกับเพื่อนของแฟนหนุ่มของเธอ จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) ที่เคยเสนอกัญชาให้แก่เธอ แต่เธอปฏิเสธเขาไป

“ฉันเป็นผู้ป่วยจิตเวชที่กำลังเข้ารับการรักษาค่ะ ฉันไม่อายที่จะบอกในเรื่องนี้ ฉันกำลังรักษาตัวเองอยู่ ฉันจะเล่าให้ทุกคนฟังว่าทำไมฉันถึงเป็นแบบนี้ แม้ว่ามันจะทำให้ฉันติดคุก หรือร้ายที่สุดฉันอาจจะต้องตาย”

เธอโพสภาพพร้อมคำบรรยายใต้ภาพ “อย่างที่คุณทราบกันดี ฉันมีแฟนเป็นหนุ่มที่เคยติดยามาก่อน (เรื่องราวเกิดขึ้นนานแล้ว เขาได้รับการลงโทษต่อสิ่งที่เขากระทำ และกำลังเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่เข้มแข็งมากขึ้น) แต่ถึงฉันจะเป็นแฟนของจีฮุน ( พัคจุงอุค คุณไม่ควรทำแบบนี้) พัคจุงอุคเป็นเพื่อนของจีฮุน เขาเสนอกัญชาให้ฉัน ฉันเกือบจะรับมันไว้ แม้ว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้นตั้งแต่ก่อนที่ฉันจะมีปัญหาสภาพทางจิตใจ ฉันไม่ได้ก้าวพลาด และฉันจะไม่ยอมใช้กัญชาจนกว่ามันจะถูกกฎหมาย (ฉันไม่ต้องการ) ฉันฉีดมอร์ฟีนแทนเพื่อบรรเทาความเจ็บปวด ฉันยอมเจ็บตัวจากการฉีดยา ดีกว่าสูบกัญชาแล้วต้องติดคุก หรือติดยาจนสุดท้ายก็ต้องมาฉีดมอร์ฟีนอยู่ดี คุณคือคนไร้ศีลธรรมหากคุณแนะนำให้ฉันใช้กัญชา”

รูปการสนทนาระหว่างกาอิน และ พัคจุงอุค

พัคจุงอุค : ผมทำอะไรให้คุณ คุณถึงทำอย่างนี้กับผม ไหนพูดมาซิ

กาอิน : กัญชาไงล่ะ

พัคจุงอุค : บอกแล้วไงว่าผมไม่ได้ทำ

กาอิน : คุณเสนอมันให้ฉัน

พัคจุงอุค : ผมแค่พยายามหาทางให้คุณรู้สึกดีขึ้น

กาอิน : ตอนนั้นไม่ได้พูดอย่างนั้นนี่

พัคจุงอุค : ผมไม่ได้โกหก ผมพูดเรื่องจริง

กาอิน : คุณกำลังบอกว่า คูรอยากให้ฉันรู้สึกดีขึ้น คุณเลยเสนอให้ฉันสูบกัญชา คิดว่ามันตลกเหรอ

พัคจุงอุค : ผมแค่พยายามหาวิธีการที่จะทำให้คุณดีขึ้น

“ฉันไม่ต้องการถ่ายโฆษณา ฉันไม่แคร์ภาพลักษณ์ของฉัน ฉันมีเงินเยอะแล้ว และเพียงพอที่จะใช้ไปจนตาย ฉันจะไปตรวจหาสารเสพติดทุกๆ 3 เดือนด้วย”

กาอินโพสภาพเหล่านี้บนอินสตราแกรม เพื่อตอบโต้ผู้เกลียดชังที่ปล่อยข่าวลือเกี่ยวกับการรักษาตัวในโรงพยาบาลของเธอ

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X