โจอินซอง ถามคำถามฮาๆ กับพัคโบกอม เพื่อภารกิจในรายการ “Happy Together”
2017-06-02 18:00:50
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา โจอินซอง (Jo In Sung) ได้ไปปรากฏตัวในรายการ “Happy Together” ของช่อง KBS2 ซึ่งต่อเนื่องมาจากการออกอากาศในครั้งก่อนที่ฉลองรายการเนื่องด้วยออกอากาศครบ 500 ตอนตั้งแต่เปิดตัวมา

เช่นเดียวกับสัปดาห์ที่แล้ว พิธีกรและแขกในรายการได้พยายามจะโทรหาเพื่อนคนดังและคนที่รู้จักให้มาหาพวกเขาซึ่งกำลังถ่ายรายการอยู่ที่คาเฟ่ โดยจะต้องไม่บอกว่ากำลังถ่ายรายการ “Happy Together” อยู่

ในตอนที่แล้วโจอินซองต้องประหลาดใจอย่างมากที่เขาออกมาตามคำเรียกแล้วก็พบว่าตัวเองกลับต้องมาเป็นแขกรับเชิญเสียเอง ในครั้งนี้เขาก็ยังแสดงด้านฮาๆของตัวเองออกมา เมื่อจอนฮยอนมู (Jun Hyun Moo) พยายามที่จะเชิญพัคโบกอม (Park Bo Gum) ออกมาเจอ

จอนฮยอนมูพยายามถามว่า “คุณมาแถวย่านกังนัมได้มั้ย?” พัคโบกอมก็ตอบว่า “ตอนนี้คุณกำลังอัดรายการอยู่ใช่หรือป่าวครับ?” แน่นอนจอนฮยอนมูล้มเหลว

โทรศัพท์ถูกส่งต่อไปให้โจอินซองซึ่งดีใจที่จะได้ทักทายรุ่นน้องของเขา เขาถามพัคโบกอมทันทีว่า “โบกอม นายมีนามุล(สลัดผักแบบเกาหลี)ที่บ้านบ้างหรือป่าว?”

ดูเหมือนว่าเป็นการแรนด้อมคำถามที่ฮามากๆ พัคโบกอมตอบว่าเขามี fatsia roots ขณะที่พัคโบกอมกำลังหัวเราะกับคำถามไร้สาระอยู่นั้น โจอินซองก็ได้อธิบายสั้นๆว่าพวกเขาต้องการมันเพราะภารกิจ

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X