คิมอึนซุก คนเขียนบทให้ “Goblin” และ “Descendants Of The Sun” เริ่มโปรเจคใหม่ของเธอแล้ว
2018-09-07 09:08:53
Advertisement
Pyramid Game

นักเขียนบทชื่อดัง คิมอึนซุก (Kim Eun Sook) ซึ่งเคยฝากผลงานมาแล้วมากมายกับละครดังๆอย่าง “Goblin” , “Descendants of the Sun” , “Lovers in Paris” , “Secret Garden” และ “Heirs” ได้ตัดสินใจเริ่มโปรเจ็คใหม่ของเธอแล้ว

ผลงานใหม่ของเธอคือละครที่มีชื่อว่า “Mr. Sunshine” ซึ่งเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในยุคปี 1900 ตอนต้น ก่อนที่ญี่ปุ่นจะมายึดเกาหลี (1910-1945) ละครเรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของชายชาวเกาหลีที่ตัดสินใจจะเป็นคนใหม่โดยไปเข้าร่วมกองทัพของอเมริกา หลังจากที่ร่วมลงเรือรบกับอเมริกาเขาก็กลับไปที่โชซอนอีกครั้ง ซึ่งที่นั่นเขาก็ได้ตกหลุมรักหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งมาจากครอบครัวชนชั้นสูง

เมื่อเร็วๆนี้ คิมอึนซุกได้กล่าวว่า “นี่เป็นหัวข้อที่ฉันอยากจะเขียนมาสักระยะหนึ่งแล้วค่ะ ฉันได้สร้างโปรเจ็คสำหรับละครเรื่องนี้มาสักพักหนึ่ง มันเป็นละครที่เกี่ยวกับนักสู้ที่ไม่มีอิสระแต่ว่าเขาเป็นทหารที่แท้จริงในยุคนั้น แม้ว่ามันจะไม่ได้ถูกบันทึกเอาไว้ในประวัติศาสตร์ แต่ว่าเรื่องนี้ก็เป็นสิ่งที่เราจำเป็นจะต้องรู้ค่ะ”

เธอยังได้พูดคุยถึงความยากของละครอีกด้วย เธอกล่าวว่า “ละครถูกวางไว้ในยุคก่อนที่เกาหลีจะถูกญี่ปุ่นเข้ามายึดครอง แต่ว่าไม่มีตัวอย่างของยุคนี้ให้เห็นมากนัก(พวกบ้านเรือน) ดังนั้นฉากจึงจำเป็นที่จะต้องสร้างขึ้นมาใหม่ นั่นหมายความว่าฉันจำเป็นจะต้องเขียนบทให้เร็วขึ้นค่ะ”

สำหรับเรื่องการแคสติ้งนักแสดงเรื่องนี้ คิมอึนซุกกล่าวว่า “ฉันมีคนที่คิดเอาไว้ในใจแล้วค่ะ เนื่องจากว่าการเล่าถึงคาแรคเตอร์จะต้องดูแข็งแรงและมีหลากหลายอารมณ์ ดังนั้นบทจึงจำเป็นจะต้องได้ใครสักคนที่เก่งในเรื่องการแสดงมากๆมารับไปค่ะ”

คิมอึนซุกจะร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ อีอึงบก (Lee Eung Bok) อีกครั้ง ซึ่งนี่ยิ่งทำให้เพิ่มความคาดหวังเป็นสองเท่าหลังจากที่ทั้งสองคนเคยโชว์ทีมเวิร์คในละครเรื่อง “Goblin” และ “Descendants of the Sun” มาแล้ว

อนึ่ง “Mr. Sunshine” จะออนแอร์ให้ได้ชมกันในครึ่งปีแรกของ 2018

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X