คิมโซยอน และ อีซังอู เผยภาพพรีเวดดิ้งสวยๆในนิตยสาร Marie Claire ก่อนที่จะแต่งงานกันในเดือนมิถุนายน
2017-05-29 11:20:41
Advertisement
คลิก!!!

คิมโซยอน (Kim So Yeon) และ อีซังอู (Lee Sang Woo) เป็นอีกคู่ที่น่ารักเสมอ ทั้งสองคนกำลังจะมีพิธีวิวาห์ในเร็วๆนี้ และก่อนที่ทั้งคู่จะเป็นสามีภรรยากันอย่างเป็นทางการ คิมโซยอนและอีซังอูก็ได้ไปถ่ายภาพในธีมพรีเวดดิ้งให้กับนิตยสาร Marie Claire ซึ่งในการถ่ายทำนอกจากจะได้ภาพสวยๆมาแล้วทั้งสองคนยังทำให้ทีมงานประทับใจอีกด้วย

ทั้งสองคนบินไปยังออสเตรเลียเพื่อถ่ายภาพให้กับนิตยสาร Marie Claire ในธีมโรแมนติกพรีเวดดิ้ง คิมโซยอนและอีซังอูโพสท่าสวยๆให้กับกล้องโดยแต่งกายทั้งชุดแต่งงานตามประเพณี และชุดสบายๆอย่างเสื้อยืดและสเวตเตอร์

ระหว่างการถ่ายทำ ทั้งสองคนก็ได้ทำให้ทีมงานต้องประทับใจ เพราะตลอดทั้งการถ่ายทำทั้งวัน สองคนนี้ดูแลกันและกันเป็นอย่างดี เอาใจใส่กันโดยหาเสื้อผ้าอุ่นๆมาให้ใส่ในวันที่อากาศหนาวและฝนตก นอกจากนี้คิมโซยอนยังทำให้ทีมงานต้องตะลึงกับชุดชีฟองที่เธอสวมพร้อมกับเครื่องประดับจาก Chaumet อีกด้วย

ลองดูภาพสวยๆของทั้งคู่ได้ที่ข้างล่างนี้เลย!

อีซังอู และ คิมโซยอน พบกันครั้งแรกในกองถ่าย Happy Home และก็ได้เริ่มคบกันตั้งแต่นั้นมา เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว ทั้งคู่ประกาศสถานะความสัมพันธ์ให้กับทุกคนได้รู้ และในเดือนมีนาคมปีนี้ก็ได้ประกาศว่าจะแต่งงานกัน ทั้งสองจะเข้าพิธีในวันที่ 1 มิถุนายนที่จะถึงนี้ โดยงานจะเป็นแบบส่วนตัวซึ่งจะมีแค่เพื่อนสนิทและครอบครัวเข้าร่วมงานเท่านั้น

ที่มา https://www.dramafever.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X