“Ruler: Master Of The Mask” เผยภาพคิมโซฮยอนในลุคผู้ชาย และการกลับมารับงานละครของอีแชยอง
2017-05-25 19:33:15
Advertisement
คลิก!!!

“Ruler: Master of the Mask” ละครทางช่อง MBC ได้ปล่อยภาพนิ่งของนักแสดงนำในเรื่องออกมา ซึ่งครั้งนี้ คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) มาในลุคของผู้ชายจากการที่เธอปลอมตัวนั่นเอง

คิมโซฮยอนรับบทเป็นกาอึน คาแรคเตอร์ที่ใจกว้างและคิดในแง่บวก ในตอนล่าสุดเธอกำลังจะต้องไปตามหาคำตอบเรื่องที่พ่อของเธอถูกประหารชีวิต

สำหรับภาพนิ่งใหม่นี้ จะเห็นว่าคิมโซฮยอนเกล้าผมแล้วเอาผ้าโพกศีรษะ รวมถึงแต่งกายเหมือนผู้ชาย ด้านหลังยังแบบของที่ดูหนักซึ่งเป็นงานของผู้ชายอีกด้วย หลายคนสงสัยว่าทำไมเธอถึงต้องปลอมตัวเอง?

ทีมงานของละครได้กล่าวว่า “คิมโซฮยอนได้ทิ้งรูปลักษณ์ที่เรียบร้อยและสะอาดสะอ้านของเธอ ซึ่งนี่เป็นเหตุผลว่าทำไมเธอถึงต้องปลอมตัวเป็นผู้ชาย และสำหรับการปลอมตัวนี้ก็จะเป็นจุดสำคัญในเรื่องของตอนต่อไปอีกด้วย”

นอกจากภาพของคิมโซฮยอนแล้ว Ruler: Master of the Mask ยังได้ปล่อยภาพนิ่งของ อีแชยอง (Lee Chae Young) ที่กลับมารับงานละครครั้งแรกในรอบสองปีอีกด้วย เธอจะรับบทเป็นกีแซง(นางโลม) ที่มีฝีมือในการเล่นเครื่องดนตรี

อีแชยองกล่าวว่า “ฉันตื่นเต้นและดีใจที่ได้กลับมายังจอแก้วอีกครั้งหลังจากหยุดไปนานค่ะ ฉันทำงานอย่างหนักเพื่อจะได้ซึมซับเอานิสัยการเล่นเครื่องดนตรีโบราณให้เหมือนจริงมากที่สุดซึ่งนี่เป็นบทหลักของฉันค่ะ บรรยากาศในกองดีมาก ฉันต้องขอบคุณยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho), คิมโซฮยอน รวมถึงนักแสดงท่านอื่นด้วยค่ะ”

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X