รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol) เข้าร่วมชาเลนจ์ในแคมเปญ 'Fire Fighter GO' สำเร็จ
2017-05-23 16:04:29
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงชาย รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol) เข้าร่วมชาเลนจ์ 'Fire Fighter GO' สำเร็จต่อจากจองอูซอง

เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา รยูจุนยอลได้เปิดเผยภาพของเขาที่เข้าร่วมชาเลนจ์ 'Fire Fighter GO' ทาง Facebook Live ส่วนตัว

รยูจุนยอลกล่าวทักทายว่า "ผมรยูจุนยอลครับ ตอนนี้ผมอยู่ที่สถานีดับเพลิงคังนัมครับ ต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ดับเพลิงทุกท่านที่ลำบากกันทั้งกลางวันและกลางคืน ทำให้พวกเราได้อยู่กันอย่างปลอดภัยครับ"

รยูจุนยอลอธิบายว่า "เหตุผลที่ผมมาที่นี่ก็เพื่อเข้าร่วมแคมเปญรีเลย์เพื่อเปลี่ยนและปรับปรุงการให้สวัสดิการของเจ้าหน้าที่ดับเพลิงครับ นี่เป็นแคมเปญที่มีความหมาย และรุ่นพี่จองอูซองที่ผมเคารพรักได้เลือกผม ผมจึงได้เข้าร่วมแคมเปญด้วยความรู้สึกยินดีครับ"

หลังจากนั้น เขาก็ได้เข้าร่วมแคมเปญและตะโกนว่า "'Fire Fighter GO' Challenge" และกล่าวต่อว่า "เหตุผลที่ผมราดแป้งสาลีสีขาวใส่ตัวเองแบบนี้ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ดับเพลิงทำงานท่ามกลางกองเถ้าถ่านและเปลวเพลิงในที่เกิดเหตุ นี่จึงเป็นการสัมผัสประสบการณ์ดังกล่าวทางอ้อมครับ หวังว่าทุกท่านจะได้ชมแคมเปญนี้และให้การสนับสนุนกันเยอะๆ นะครับ"

ท้ายสุด เขาได้กล่าวว่า "ผมจะแนะนำรุ่นพี่ยูจีแทที่กำลังร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง 'Money' ครับ ถ้าได้ส่งต่อแคมเปญที่มีความหมายดีๆ เช่นนี้ ผมคิดว่า SNS ก็ไม่ใช่การเสียเวลาในชีวิตโดยเปล่าประโยชน์ครับ"

ในวันนี้ รยูจุนยอลได้สร้างการจับตามองจากการกระทำที่มีความหมายเพื่อเจ้าหน้าที่ดับเพลิง เพราะความกล้าของรยูจุนยอลที่แสดงให้เห็นถึงจิตใจที่อบอุ่น จึงมีแฟนคลับมากมายส่งข้อความสนับสนุนเขากับเจ้าหน้าที่ดับเพลิงอยู่ในขณะนี้

อนึ่ง ชาเลนจ์ 'Fire Fighter GO' เป็นกิจกรรมสนับสนุนเพื่อปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงสวัสดิการของเจ้าหน้าที่ดับเพลิง เป็นแคมเปญสาดแป้งใส่ตัวที่ให้สัมผัสประสบการณ์ความลำบากของเจ้าหน้าที่ดับเพลิงที่ลำบากในสภาพแวดล้อมที่เลวร้ายทางอ้อม

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X